SAO » Chuyện làng sao

Nghi vấn Bảo Anh và 'tình tin đồn' - Nega chính thức đường ai nấy đi

Thứ năm, 07/09/2023 20:45

Bảo Anh và Nega được cho là đã đường ai nấy đi sau thời gian gắn bó.

Trong suốt quãng thời gian vừa qua, Bảo Anh trở thành cái tên được bàn tán rộng rãi trên khắp các diễn đàn. Cụ thể, mạng xã hội đã bất ngờ lan truyền rầm rộ hình ảnh cô và nam vũ công kém tuổi tên Nega thoải mái "khóa môi" nhau. Điều này khiến khán giả cho rằng cô nàng đang hẹn hò trong thầm lặng. Tiếp theo đó, nữ ca sĩ còn bị nghi đã mang thai và hạ sinh con đầu lòng. Tuy nhiên, đến nay, người đẹp vẫn chưa hề lên tiếng đính chính hay giải thích để sự thật sáng tỏ.

Cho đến mới đây, cư dân mạng lại râm ran tin đồn Bảo Anh và Nega đã đường ai nấy đi. Cụ thể hơn, trang cá nhân của Nega - "tình tin đồn" của Bảo Anh đã bất ngờ để chế độ độc thân. Động thái này khiến khán giả không khỏi bất ngờ và cho rằng cả 2 đã chia tay. Thời gian qua, Bảo Anh và Nega cũng chưa từng lên tiếng về chuyện tình cảm.

Nghi vấn Bảo Anh và Nega chia tay đang thu hút nhiều sự chú ý

Trước đó, nữ ca sĩ đã bất ngờ chia sẻ về chuyện tình cảm của mình: "Hồi nãy giờ mọi người bàn về tình yêu và em cũng nhớ có một người nói với em rằng người ta không có xứng với em mà em nên có một người đàn ông tốt hơn để chăm sóc, cho nên bạn sẽ quyết định rời bỏ. Cho nên em nghe bài này em hơi xúc động thôi".

Hiện tại, Bảo Anh đang là nữ ca sĩ được nhiều người quan tâm

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới