SAO » Chuyện làng sao

Nghi vấn 'Búp bê' Thanh Thảo đã kết hôn 5 năm và sắp có em bé

Thứ ba, 29/09/2015 15:07

Gần đây, những đồn đoán 'Búp bê' Thanh Thảo đã bí mật kết hôn hơn 5 năm và sắp có em bé khiến dư luận xôn xao.

Mới đây, "Búp bê" Thanh Thảo dính tin đồn đã kết hôn và sắp có em bé. Người được đồn đoán là ông xã của Thanh Thảo chính là bạn trai đại gia -Trọng Đại. Cách đây không lâu, người được cho là bạn trai lâu năm của Thanh Thảo bất ngờ chia sẻ "tin vui" với người thân và bạn bè.

Người được cho là bạn trai của Thanh Thảo - Trọng Đại chia sẻ "tin vui" với mọi người trên trang cá nhân cách đây không lâu

Thanh Thảo cũng từng chia sẻ cảm giác hạnh phúc hay dành những lời có cánh cho người đàn ông mình yêu thương. Nhiều người hâm mộ mong rằng, Thanh Thảo sẽ tìm được bến đỗ thực sự của cuộc đời mình. Trước đó, chia sẻ về những tin đồn đã kết hôn, "Búp bê" Thanh Thảo chia sẻ: "Tôi vẫn bảo lưu quan điểm là chưa đến lúc cần lên tiếng chia sẻ chuyện cưới xin. Tôi chỉ có thể nói, duyên phận gõ cửa thì sẽ hạnh phúc, vì cuối cùng người phụ nữ cũng vẫn cần một bờ vai để nương tựa, cần một gia đình êm ấm và con cái để vui tuổi già. Tôi không còn trẻ để rong chơi trong tình cảm nữa. Việc cần thiết lúc này là một điểm dừng."

Chia sẻ của Thanh Thảo khiến nhiều người nghĩ đến bạn trai lâu năm của cô

Hình ảnh Thanh Thảo chia sẻ vào năm 2014

Ngay sau đó, Trọng Đại cũng đăng tải những hình ảnh bên cạnh Thanh Thảo

Theo nguồn tin được biết, Trọng Đại và Thanh Thảo đã bí mật làm thủ tục kết hôn cách đây 5 năm. Và hiện tại là thời điểm ngọt ngào của cặp đôi khi Thanh Thảo đang có "tin vui". Trong năm 2014, 2015 - Thanh Thảo chủ yếu lưu diễn ở nước ngoài. Điều này làm nhiều người càng tin rằng Thanh Thảo đã kết hôn và ổn định cuộc sống nơi xứ người.

Những hình ảnh tình cảm của Thanh Thảo và Trọng Đại

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)