SAO » Chuyện làng sao

Nghi vấn ca sĩ Bích Phương và Shark Khoa đi du lịch cùng nhau

Thứ bảy, 18/05/2019 21:12

Những hình ảnh của Bích Phương và Shark Khoa có nhiều điểm tương đồng khiến khán giả nghi ngờ cả hai đang đi du lịch cùng nhau.

Trên instagram cá nhân, Bích Phương khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ trước những hình ảnh diện áo tắm nóng bỏng trong chuyến nghỉ dưỡng mùa hè.

Tuy nhiên, sau khi nhìn loạt ảnh này nhiều người bắt đầu nghi ngờ nữ ca sĩ và và Shark Khoa (Lê Đăng Khoa) đang đi du lịch cùng nhau. Cụ thể, nam doanh nhân này đăng tải hình tại một địa điểm khá giống nơi giọng ca Bùa yêu "check-in".

Bích Phương gợi cảm khi diện áo tắm trong chuyến đi du lịch mới đây.

Một cư dân mạng bình luận trên instagram của Bích Phương: "Chị Phương và shark Khoa giống kiểu đi du lịch cùng nhau lắm í. Trên face book của shark Khoa background là cái chỗ cây dừa với cửa đằng sau Phương ấy".

Dân mạng nghi ngờ Bích Phương và Shark Khoa đi du lịch cùng nhau

Trong khi đó, trên facebook của Shark Khoa có người trêu doanh nhân này đi chụp ảnh cưới. Đáp lại cư dân mạng này, Shark Khoa bình luận: "Cưới ai ai cưới". Thậm chí, có người còn tiết lộ biết doanh nhân này đi du lịch cùng ai.

Share Khoa đang có chuyến du lịch ở Nha Trang.

Địa điểm chụp ảnh của Bích Phương và Shark Khoa có nhiều điểm tương đồng.

Shark Khoa trả lời những bình luận của dân mạng

Thời gian vừa qua, Bích Phương và Shark Khoa vướng nghi vấn hẹn hò khi thường xuyên "thả thính" nhau trên mạng xã hội hay hẹn hò đi chơi riêng. Khi nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh ra mắt MV mới, nam doanh nhân cũng có mặt để ủng hộ bạn gái tin đồn khiến cư dân mạng "đẩy thuyền" mong cặp đôi công khai yêu nhau.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới