SAO » Chuyện làng sao

Nghi vấn Hà Tăng đã sinh quý tử?

Thứ ba, 07/04/2015 11:53

Hà Tăng được cho là đã sinh con khiến cộng đồng mạng xôn xao. Quản lý cũ của Hà Tăng cũng chia sẻ đầy ẩn ý khi anh đang có mặt tại bệnh viện cùng gia đình cô.

Hà Tăng đã hạ sinh quý tử là thông tin đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Đặc biệt, khi quản lý cũ của Hà Tăng - Trần Quang Tuyến chia sẻ đầy ẩn ý về cảm xúc hạnh phúc của anh cùng Hà Tăng, với địa điểm là một bệnh viện phụ sản tại thành phố Hồ Chí Minh khiến nghi vấn này càng thêm có cơ sở.

Nghi vấn Hà Tăng đã hạ sinh quý tử. Chia sẻ của stylist Trần Quang Tuyến càng khiến mọi người thêm hy vọng thông tin này là chính xác

Cách đây một tháng, stylist Quang Tuyến cũng chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân: "Mới có một thằng cháu mà phát cuồng với nó. Tháng sau lòi ra thêm thằng nữa chắc chết chứ chẳng chơi." Cùng với lời chia sẻ, Quang Tuyến tag tên những người liên quan có Hà Tăng và ca sĩ Trà My. Trong đó, Trà My đã sinh con trai cách đây không lâu, vì vậy nhiều người tin rằng, đứa cháu trai sắp sinh mà Quang Tuyến nói đến chính là con của Hà Tăng. Chính vì vậy, việc Hà Tăng đã sinh con là hoàn toàn hợp lý về mặt thời gian.

Chia sẻ trước đó của stylist Quang Tuyến cho biết đầu tháng 4 này anh có thêm một cậu cháu trai

Hình ảnh xinh đẹp của Hà Tăng trước ngày lâm bồn

Một vài hình ảnh gần đây của gia đình chồng Hà Tăng

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)