SAO » Chuyện làng sao

Nghi vấn H'Hen Niê được bạn trai cầu hôn, khoe nhẫn kim cương gây chú ý

Thứ bảy, 21/09/2024 11:50

Nghi vấn Hoa hậu H’Hen Niê được bạn trai cầu hôn khiến netizen đặc biệt quan tâm.

Mới đây, Á hậu Mâu Thuỷ khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao khi đăng tải bức ảnh của Hoa hậu H’Hen Niê đeo nhẫn kim cương lấp lánh trên ngón áp út kèm dòng trạng thái: "Chúc mừng H’Hen Niê". Động thái này ngay lập tức dấy lên tin đồn rằng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã được bạn trai bí mật cầu hôn.

Tại đây, H'Hen Niê cũng chính thức có động thái trên mạng xã hội. Để đáp lại sự chúc mừng của Á hậu Mâu Thuỷ, nàng Hậu đã đăng lại bức ảnh kèm theo một trái tim được khoanh vào cùng icon mặt cười tinh nghịch như một cách ngầm xác nhận về mối quan hệ của mình. Song, hành động đơn giản nhưng đầy ẩn ý này nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cư dân mạng.

Động thái này ngay lập tức dấy lên tin đồn rằng H'Hen Niê đã được bạn trai bí mật cầu hôn

Trước đó, bạn trai H'Hen Niê khoe khung ảnh kỷ niệm 6 năm yêu của cả hai và nhắn nhủ ngọt ngào đến nàng Hậu: "Kỷ niệm 6 năm của anh và bé. Mong cho tụi mình luôn yêu thương, đồng hành cùng nhau, bớt cãi lộn. Nãy nghe gọi giao cái bánh kem thôi mà hỏi tới công chuyện luôn "bánh cho ai vậy, lại giấu gì đây, sao không trả lời. Còn bị dọa anh xém bị quánh đó anh biết không".

Bạn trai H'Hen Niê khoe khung ảnh kỷ niệm 6 năm yêu của cả hai

Trần Phượng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới