SAO » Chuyện làng sao

Nghi vấn Hoa hậu Tiểu Vy hẹn hò Quân A.P, hóa ra 'bông hoa đẹp nhất' của Quân A.P là đây'?

Thứ hai, 08/03/2021 11:30

Cộng đồng mạng bất ngờ "đào" được loạt "hint" hẹn hò của Tiểu Vy và Quân A.P. Nếu đây là sự thật thì chắc chắn họ sẽ trở thành một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì Vibiz.

Mới đây, Tiểu Vy và Quân A.P khiến "team đẩy thuyền" phải ra sức làm việc vì bất ngờ để lộ loạt bằng chứng đang hẹn hò với nhau. Chuyện bắt đầu từ chi tiết nàng Hậu lên Đà Lạt xem chàng diễn. Chẳng những thế, Tiểu Vy còn tag hẳn nam ca sĩ vào story trên Instagram và dành lời khen có cánh cho anh chàng: "Hay quá".

Tiểu Vy tag thẳng Quân A.P vào story và không ngần ngại khen nam ca sĩ hát hay.

Không chỉ công khai khen ngợi Quân A.P hát hay, Hoa hậu Việt Nam còn đăng tải khoảnh khắc kề sát vào đầu nam ca sĩ kèm theo dòng chia sẻ: “Trông mình bù xù, còn Quân A.P luôn cưng nè”. Có thể thấy, Tiểu Vy rất chịu khó tham dự các buổi biểu diễn của Quân A.P như một cách động viên tinh thần để "người ấy" thêm phần tự tin trên sân khấu.

Cả 2 thoải mái chụp hình chung với nhau.

Tuy nhiên, ngay sau khi tin đồn hẹn hò trở nên sốt dẻo trên khắp các trang mạng xã hội, phía Tiểu Vy đã lên tiếng đính chính. Nàng hậu cho biết cô cùng một vài người bạn đã có chuyến du lịch đến "thành phố ngàn hoa" Đà Lạt. Sau khi biết tin Quân A.P có buổi biểu diễn thì Tiểu Vy đã đến nghe vì hâm mộ giọng ca "Bông hoa đẹp nhất". Còn những bức ảnh tình tứ kia, thực tế chỉ là ảnh chụp chung không hơn không kém.

Một số hình ảnh xinh đẹp của Tiểu Vy sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới