SAO » Chuyện làng sao

Nghi vấn Hữu Vi hẹn hò cùng Top 20 Miss Grand Vietnam - Thùy Trâm

Thứ sáu, 30/06/2023 20:17

Bằng chứng cho thấy Hữu Vi đang có mối quan hệ đặc biệt với Thùy Trâm thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Ở thời điểm hiện tại, Hữu Vi được biết đến là một nam diễn viên và người mẫu có tiếng trong làng giải trí Việt. Là một người có vẻ ngoài điển trai, Hữu Vi nhận được rất nhiều sự yêu mến. Từng có một khoảng thời gian anh chàng đã khiến ai nấy phải thất vọng về gu thời trang cùng hình ảnh đầy luộm thuộm, gầy gò. Mãi cho đến thời gian gần đây, Hữu Vi mới dần trở lại với khán giả trong một số dự án và nhận được nhiều sự quan tâm.

Cho đến mới đây, cư dân mạng đã thi nhau chia sẻ hình ảnh được cho là nghi vấn Hữu Vi đang hẹn hò với Top 20 Miss Grand Vietnam - Thùy Trâm. Theo đó, cả 2 đang cùng nhau đi du lịch ở Hàn Quốc. Trên trang cá nhân, Thùy Trâm cũng đã đăng tải hình ảnh bên Hữu Vi khiến khán giả không khỏi thắc mắc.

Nghi vấn hẹn hò của Hữu Vi và Thùy Trâm đang gây chú ý

Cả 2 đang có chuyến du lịch tại Hàn Quốc

Ở thời điểm hiện tại, nghi vấn hẹn hò của cả 2 vẫn đang thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Dù vậy, cả 2 vẫn đang im hơi lặng tiếng và chưa có chia sẻ nào về việc này. Được biết. Hữu Vi đang là "nam thần" được nhiều chị em yêu mến. Trong khi đó, Thùy Trâm lại là mỹ nhân xinh đẹp, cá tính và có cho mình lượng fans nhất định.

Hữu Vi và Thùy Trâm đều là những cái tên nổi tiếng của Vbiz

Cư dân mạng đang bình luận rôm rả về nghi vấn này

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới