SAO » Chuyện làng sao

Nghi vấn Lâm Tâm Như dùng việc bầu bí ép Hoắc Kiến Hoa kết hôn giờ mới có lời giải đáp

Thứ sáu, 04/01/2019 19:21

Những tin đồn xung quanh chuyện kết hôn giữa Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa cuối cùng cũng được làm sáng tỏ.

Năm 2017, blogger Tống Tổ Đức làm xôn xao làng giải trí Hoa ngữ khi cho đăng tải thông tin Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa chỉ làm đám cưới mà chưa đăng ký kết hôn. Nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” đã dùng chuyện bầu bí để ép Kiến Hoa kết hôn. Blogger họ Tống còn lên tiếng sẵn sàng chịu trách nhiệm trước pháp luật trước phát ngôn của mình.

Năm 2017, blogger Tống Tổ Đức đăng tải thông tin Lâm Tâm Như dùng chuyện bầu bí ép Hoắc Kiến Hoa kết hôn, 2 người chưa đi đăng ký dù đã cưới.

Phản ứng lại tin đồn này, vợ chồng nàng “Hạ Tử Vy” đã quyết định đâm đơn kiện blogger Tống Tổ Đức. Trải qua quá trình kiện tụng, mới đây tòa chính thức tuyên bố Lâm Tâm Như và Hoắc Hiến Hoa thắng kiện.

Theo thông tin có được blogger tung tin thất thiệt phải bồi thường gia đình Hoắc Kiến Hoa 200.000 tệ (khoảng 675 triệu đồng). Bên cạnh đó, Tống Tổ Đức còn phải công khai xin lỗi vợ chồng Lâm Tâm Như trong vòng 48 giờ.

Những tin đồn xung quanh chuyện kết hôn giữa Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa cuối cùng cũng được làm sáng tỏ.

Qua đây có thể thấy những tin đồn không hay liên quan đến chuyện kết hôn giữa Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa là hoàn toàn vô lý. Bằng chứng rõ ràng nhất là từ khi kết hôn cho đến nay cặp đôi này vẫn sống bên nhau rất hạnh phúc, cùng chăm sóc công chúa Cá heo nhỏ.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vẫn hạnh phúc sau hơn 2 năm về chung 1 nhà.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới