SAO » Chuyện làng sao

Nghi vấn lộ thiệp cưới của Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái, ngày tổ chức là 17/4

Thứ sáu, 09/04/2021 09:59

Hình ảnh được cho là thiệp cưới của Phan Mạnh Quỳnh khiến người hâm mộ chú ý.

Cách đây không lâu, Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ thông báo sẽ tổ chức đám cưới với bạn gái kém tuổi, tuy nhiên lại rơi vào ngày Cá tháng 4 nên đa số khán giả đều không tin vào điều này.

Phan Mạnh Quỳnh thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào ngày Cá tháng tư.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ một bức ảnh được cho là thiệp cưới của giọng ca "Có chàng trai viết lên cây" và bạn gái Khánh Vy. Theo thiệp cưới, hôn lễ sẽ được diễn ra vào 11 giờ ngày 17/4 sắp tới tại Nghệ An, địa chỉ hoàn toàn trùng khớp với quê nhà của nam nhạc sĩ tài năng.

Bức ảnh không được rõ nét nhưng khán giả vẫn nhận thấy tên của Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy. Thiệp cưới được thiết kế khá đơn giản với màu trắng, xanh lá là chủ đạo, không màu mè nhưng khá bắt mắt.

Hé lộ thiệp cưới được cho là của Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy.

Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái công khai hẹn hò vào năm 2015, chuyện tình đến nay đã kéo dài được 6 năm và hai người từng quyết định cưới nhưng lại gặp một vài vấn đề.

Cặp đôi này thường xuyên thể hiện tình cảm ngọt ngào dành cho nhau trên mạng xã hội. Phan Mạnh Quỳnh còn từng lì xì bạn gái hơn 123 triệu đồng trong dịp Tết khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào trên mạng xã hội.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới