SAO » Chuyện làng sao

Nghi vấn Minh Tú đã được bạn trai cầu hôn, sẵn sàng lấy chồng sau nhiều lần thất hứa?

Chủ nhật, 19/11/2023 19:51

Khung ảnh được Minh Tú đăng tải đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Minh Tú đang là cái tên hot nhất nhì Vbiz khi luôn có mặt ở các sàn diễn thời trang đẳng cấp. Ngoài ra, nữ siêu mẫu cũng bị dân tình réo gọi liên tục trên khắp các trang mạng xã hội kể từ lúc công khai mối tình tuyệt đẹp với bạn trai ngoại quốc. Trước đó, cô nàng cũng đã dính nghi vấn sắp kết hôn với người bạn trai 9 năm của mình. Tuy nhiên, đến nay, nữ siêu mẫu vẫn chưa hề lên tiếng đính chính hay nói rõ và vẫn tiếp tục hứa hẹn.

Minh Tú và bạn trai ngoại quốc được nhiều người ngưỡng mộ vì chuyện tình vô cùng ngọt ngào

Cho đến tối ngày 19/11, trên trang Facebook cá nhân, Minh Tú gây xôn xao khi bất ngờ đăng tải khung ảnh khoe một hộp đựng nhẫn. Đáng chú ý, cô còn có chia sẻ vô cùng ẩn ý khiến ai nấy không khỏi thắc mắc: "Tôi có một bí mật". Qua đó, nhiều khán giả cho rằng nữ siêu mẫu đã được bạn trai ngoại quốc cầu hôn và sẵn sàng lên xe hoa về nhà chồng sau nhiều lần thất hứa trước đó.

Minh Tú vướng nghi vấn đã được bạn trai cầu hôn

Vừa qua, khi tham dự đám cưới của cặp đôi Puka và Gin Tuấn Kiệt, Minh Tú đã là người may mắn mở được hộp hoa cưới của Puka. Trong giây phút quan trọng, ai nấy đều không khỏi bất ngờ và ngạc nhiên. Nhiều người cũng mong cô sẽ là người tiếp theo tổ chức đám cưới trong năm nay. Qua đó, khán giả cũng liên tục hối thúc Minh Tú thực hiện lời hứa đám cưới nếu Thùy Tiên đăng quang cuộc thi Miss Grand International 2021.

Trước đó, nữ siêu mẫu cũng đã thành công mở được hoa cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới