SAO » Chuyện làng sao

Nghi vấn người tình tin đồn của Brad Pitt thù hằn Angelina Jolie giờ đã có câu trả lời

Thứ bảy, 04/05/2019 10:14

Nữ diễn viên Charlize Theron lên tiếng trước thông tin cô và Angelina Jolie có thù hằn với nhau từ nhiều năm nay.

Cách đây không lâu Charlize Theron bất ngờ bị tung tin hẹn hò với Brad Pitt. Cặp đôi này từng tham gia 1 dự án quảng cáo chung vào năm ngoái và cũng từ đây họ được cho là nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên chính Charlize đã lên tiếng phủ nhận chuyện có quan hệ tình cảm trên mức đồng nghiệp cùng Brad Pitt. Cô khẳng định mình vẫn độc thân và hạnh phúc với tình trạng hiện tại.

Charlize Theron phủ nhận chuyện hẹn hò với Brad Pitt.

Không chỉ dính tin đồn yêu đương Brad Pitt, Charlize Theron còn bị lôi vào câu chuyện có thù oán với Angelina Jolie. Lý do khiến cô và vợ cũ của Brad "không đội trời chung" là vì cạnh tranh vai diễn.

Vừa qua, khi tham gia chương trình "Watch What Happens Live With Andy Cohen", Charlize lần đầu tiên đề cập đến thông tin cô và Angelina mâu thuẫn với nhau nhiều năm qua. Người đẹp 43 tuổi này chia sẻ: "Tôi không biết rõ cô ấy. Tôi biết Angelina từ các sự kiện. Thế nhưng cô ấy luôn đáng yêu… Chúng tôi chẳng phải bạn bè gì thân thiết hay đi chơi chung nhưng cô ấy không có gì khác ngoài sự duyên dáng, đáng yêu và ấm áp".

Nữ diễn viên Charlize Theron lên tiếng trước thông tin cô và Angelina Jolie có thù hằn với nhau từ nhiều năm nay.

Qua đây có thể thấy những tin đồn không hay liên quan đến Brad Pitt, Charlize Theron và Angelina Jolie thời gian trước không hề có thật. Hiện tại, cả Angelina và Brad đã quay trở về tình trạng độc thân. 2 người vẫn đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới