SAO » Chuyện làng sao

Nghi vấn nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đang gặp vấn đề sức khỏe đáng lo?

Thứ năm, 11/03/2021 20:56

Bức ảnh Hồ Hoài Anh với gương mặt mệt mỏi và không tự đi được đang gây chấn động trên khắp các trang mạng xã hội.

Hồ Hoài Anh là một nhạc sĩ có tiếng từng giành được 2 đề cử, 1 giải Cống hiến trong sự nghiệp âm nhạc. Bên cạnh đó, anh còn được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú vào năm 2015. Từng bắt tay sáng tác nhiều ca khúc đình đám như Giọt sương và chiếc lá, Dẫu có lỗi lầm, tên tuổi của Hồ Hoài Anh ngày càng đi lên như diều gặp gió. Nếu là một người yêu âm nhạc, ắt hẳn sẽ ít nhất một lần bắt gặp chàng nhạc sĩ tài ba này xuất hiện trên sóng truyền hình.

Mới đây, dân mạng đang truyền tay nhau hình ảnh Hồ Hoài Anh với gương mặt đau đớn, không thể tự đi lại bình thường khiến dấy lên nghi vấn nam nghệ sĩ có thể mắc phải bệnh đáng lo ngại. Đáng nói, ở thời điểm hiện tại, chương trình The Voice Kids đang dần bước vào những vòng thi gay cấn và quyết liệt, đòi hỏi sự trợ giúp tận tình của các huấn luyện viên. Nhiều người lo lắng với tình trạng sức khỏe này, liệu Hồ Hoài Anh có thể tiếp tục ngồi ghế nóng và dẫn dắt học sinh của mình hay không?

Hình ảnh Hồ Hoài Anh với gương mặt mệt mỏi khiến nhiều người hoang mang.

Hiện tại, cả 2 vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang vẫn chưa lên tiếng xác nhận chuyện này. Cư dân mạng cũng hy vọng nam nhạc sĩ sẽ sớm khỏi bệnh để có thể đồng hành cùng Giọng hát Việt nhí trong giai đoạn nước rút cũng như những mùa sau và tiếp tục đào tạo các tài năng nhí trở thành viên ngọc sáng trong tương lai.

Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang hiện có tổ ấm vô cùng hạnh phúc.

Nam nghệ sĩ đã rất thành công trong việc dẫn dắt các tài năng nhí suốt nhiều mùa của The Voice Kids.

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang là một team vô cùng mạnh trong chương trình.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới