SAO » Chuyện làng sao

Nghi vấn nhạc sĩ Phương Uyên đang hẹn hò với ca sĩ Thanh Hà?

Thứ bảy, 22/01/2022 16:45

Chia sẻ mới của nhạc sĩ Phương Uyên khiến cư dân mạng nghĩ rằng thông tin cô đang hẹn hò với ca sĩ Thanh Hà là có thật.

Sau khi dính tin đồn chia tay Thiều Bảo Trang, nhạc sĩ Phương Uyên đã qua Mỹ sống cùng gia đình. Thời gian gần đây, netizen phát hiện được nhiều tình tiết tác giả "Mẹ yêu" đang hẹn hò với ca sĩ Thanh Hà.

Vào cuối năm 2021, cư dân mạng xôn xao về thông tin một nhạc sĩ vừa chia tay bạn gái 9 năm và qua Mỹ hẹn hò với một nữ ca sĩ khác. Cư dân mạng đoán nhạc sĩ đó là Phương Uyên.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nhạc sĩ Phương Uyên viết: "Tình yêu và ngoại hình cơ bản chẳng liên quan gì với nhau, người không yêu mới xem ngoại hình là vấn đề. Thế nên người yêu mình rất đẹp nhưng vẫn yêu mình đấy thôi". Nhạc sỹ Phương Uyên tag thẳng tên Thanh Hà và nữ ca sĩ cũng nhiệt tình thả tim và comment lại.

Chia sẻ của Phương Uyên và phần tương tác với Thanh Hà khiến cư dân mạng nghĩ cặp đôi này đang hẹn hò.

Chưa kể, trước đó Thanh Hà cũng từng bày tỏ quan điểm về tình yêu trên facebook: "Ở bên một người, nếu năng lượng người ấy trao cho bạn có thể khiến bạn ngày ngày vui vẻ thức giấc, tối tối yên tâm đi ngủ, làm bất cứ việc gì cũng tràn đầy động lực, ngập tràn mong đợi với tương lai. Vậy thì bạn đã không yêu sai người".

Thanh Hà cũng từng mượn lời sưu tầm để nói về tình yêu.

Thanh Hà và Phương Uyên

Thanh Hà được biết đến với giọng hát quyến rũ da diết với những bản hit như Sợ yêu, Đừng chúc em hạnh phúc, Mới mẻ nào cũng ngọt ngào, Phó mặc cho số phận... Nữ ca sĩ từng hẹn hò với nhạc công Roland và từng tính đến chuyện đám cưới.

Thanh Hà từng có nhiều năm hẹn hò với nhạc công Roland.

Phương Uyên là một nhạc sĩ tài ba trong showbiz Việt với vô số ca khúc hit đình đám. Sau khi nhóm nhạc Ba con mèo tan rã, Phương Uyên hoạt động độc lập. Cô là người có công trong việc rèn dũa giọng hát Thanh Thảo búp bê, Hồ Ngọc Hà,....

Năm 2012, Phương Uyên và Thiều Bảo Trang khiến dư luận dậy sóng vì scandal tình cảm và nghi dàn xếp kết quả The Voice. Sau khi Thiều Bảo Trang xin rút khỏi chương trình, Phương Uyên thôi giữ chức giám đốc âm nhạc, cả hai đã không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình dù chưa một lần chính thức thừa nhận.

Qua Mỹ, Phương Uyên và Thanh Hà từng cùng nhau đi du lịch với gia đình.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới