SAO » Chuyện làng sao

Nghi vấn nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' tự tử khi đang mang bầu

Chủ nhật, 03/04/2016 21:16

Nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' - Pratyusha Banerjee bị nghi ngờ là đang mang thai trước khi cô tự vẫn tại nhà riêng vào hôm 1/4 vừa qua.

Nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" - Pratyusha Banerjee đã treo cổ tự vẫn vào ngày 1/4 trong sự bàng hoàng của người hâm mộ trên khắp thế giới. Một số nguồn tin cho rằng, Pratyusha tự vẫn vì bị trầm cảm dài ngày và không hạnh phúc trong chuyện tình cảm.

Sự ra đi của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" khiến nhiều người xót xa

Tang lễ của cô đã được thực hiện theo nghi lễ của đạo Hindu vào ngày 2/4. Bạn bè, người thân và nhiều ngôi sao nổi tiếng đã có mặt tại tang lễ để đưa ngôi sao trẻ về nơi an nghỉ cuối cùng tại Oshiwara, Mumbai, Ấn Độ. Một số khán giả hâm mộ Pratyusha cũng tới nhìn mặt cô lần cuối. Cha mẹ của nữ diễn viên Pratyusha cũng đã rời quê nhà Jharkhand để có mặt tại Mumbai sau khi nhận tin dữ từ con gái.

Pratyusha Banerjee đã tự sát tại nhà riêng vào hôm 1/4

Mới đây, truyền thông Ấn Độ lại được phen xôn xao khi có thông tin trong quá trình khám nghiệm tử thi của Pratyusha Banerjee các bác sĩ đã tìm thấy những dấu hiệu mang thai thời kỳ đầu. Người ta đã tìm thấy chất lỏng đặc màu trắng trong tử cung của Pratyusha, đây là dấu hiệu của việc mang thai thời kỳ đầu, và các chuyên gia đang chờ kết quả xét nghiệm mô bệnh học để xác nhận.

Các bác sĩ nghi ngờ, Pratyusha có thể đang mang thai trước khi tự vẫn

Trước đó, nhiều người cho rằng, mối quan hệ tình cảm trục trặc với người bạn trai sắp cưới Rahul Raj Singh là một trong những nguyên nhân khiến Pratyusha trầm cảm và quyết định tự sát. Đêm trước khi tự tử, có nguồn tin cho hay cô cùng bạn trai mình là Rahul Raj Singh đã tổ chức một bữa tiệc với bạn bè, kéo dài đến tận đêm muộn và họ đã uống rất nhiều rượu. Có người nghi ngờ, Rahul chính là người đứng đằng sau cái chết của Pratyusha. Nhưng bạn trai của nữ diễn viên đã phủ nhận, anh cho biết cả hai vẫn bình thường và hạnh phúc. Dù vậy, nếu thông tin nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" có bầu trước khi chết được xác nhận, chắc chắn Rahul Raj Singh sẽ không tránh khỏi sự chỉ trích từ phía dư luận.

Pratyusha và bạn trai Rahul Raj Singh

Hé lộ 'Cô dâu 8 tuổi' tự tử liên quan đến tài chính sau khi bạn trai vô tội

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới