SAO » Chuyện làng sao

Nghi vấn Phạm Băng Băng mang thai, ốm nghén nên không dám lộ diện trong buổi khai trương thẩm mỹ viện

Thứ tư, 27/03/2019 08:52

Cư dân mạng cho rằng Phạm Băng Băng đang mang thai thời kỳ đầu và vất vả chịu cực vì ốm nghén.

Phạm Băng Băng là một trong số những mỹ nhân Hoa ngữ thường xuyên bị đồn mang bầu. Đã có lần công ty quản lý của Phạm Băng Băng phải gửi thông cáo phủ nhận việc cô có thai bằng một loạt những bằng chứng xác thực. Tuy nhiên, chuyện này vẫn tiếp tục, đặc biệt là từ khi Phạm Băng Băng và Lý Thần công khai tình yêu. Không còn ra mặt phản bác như trước, nữ diễn viên chỉ đáp trả bằng việc im lặng và chờ sự việc trôi qua.

Nhưng một loạt chứng cứ gần đây do dân mạng "soi" thấy chuyện Phạm Băng Băng mang thai có lẽ không phải lời nói đùa. Trong sự kiện khai trương thẩm mỹ viện tại Bắc Kinh vừa qua, Phạm Băng Băng không hề lộ diện trước ống kính mà chỉ xuất hiện qua 1 vài tấm ảnh chụp cùng 1 người bạn thân phía bên trong của thẩm mỹ viện. Có lẽ nữ diễn viên vẫn còn e ngại và chưa muốn hiện diện chính thức trước truyền thông.

Từ hình ảnh ít ỏi bên trong thẩm mỹ viện, nhiều người cho rằng Phạm Băng Băng thay đổi sắc vóc khá nhiều sau thời gian dài ở ẩn.

Vậy nhưng, mọi sự chú ý đổ dồn về nhan sắc và vóc dáng của người đẹp trong bức ảnh này. Nhiều bình luận bày tỏ nghi vấn nữ hoàng họ Phạm đang mang bầu bởi gương mặt phúng phính, đặc biệt là trang phục rộng thùng thình giống như cố gắng che kín vòng hai của Phạm Băng Băng càng gây xôn xao.

Hình ảnh hiếm hoi của Phạm Băng Băng khiến dân tình cho rằng lý do cô còn "ngại" truyền thông vì đang mang bầu.

Hiện tại, đối với những tin đồn này, cả Phạm Băng Băng và Lý Thần đều không đưa ra bất cứ câu trả lời nào. Người hâm mộ vẫn đang chờ đón nữ hoàng họ Phạm tái xuất Cbiz một cách đường hoàng và mạnh mẽ.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới