SAO » Chuyện làng sao

Nghi vấn Puka và Gin Tuấn Kiệt hẹn hò ngoài phố, còn diện cả đồ đôi

Thứ ba, 08/03/2022 14:58

Dù nhiều lần lộ hint hẹn hò tuy nhiên Puka - Gin Tuấn Kiệt vẫn một mực phủ nhận.

Thời gian qua, Puka và Gin Tuấn Kiệt là một trong những cái tên nhận được tình yêu thương của khán giả khi cả hai thường xuyên xuất hiện trên các gameshow. Vào khoảng gần cuối năm 2019, tin đồn hẹn hò của họ bắt đầu xuất hiện trên các diễn đàn thông qua các cử chỉ tình cảm khi họ cùng đi quay chương trình.

Chưa một lần lên tiếng thừa nhận nhưng cặp đôi vẫn luôn khiến người hâm mộ phải rần rần khi có một loạt "hint" hẹn hò như thường xuyên xuất hiện cùng nhau với tần suất khá nhiều như trong các cuộc vui cùng bạn bè.

Mới đây nhất, cộng đồng mạng lại tiếp tục "tóm gọn" được khoảnh khắc ghi lại cảnh Gin Tuấn Kiệt và Puka bị bắt gặp ngoài phố. Đáng chú ý, điều khiến netizen chắc nịch cả hai đã hẹn hò chính là việc Puka và bạn trai tin đồn diện đồ đôi, thậm chí còn cùng nhau bước lên xe ra về.

Puka - Gin Tuấn Kiệt bị "tóm gọn" đi hẹn hò ngoài phố và diện đồ đôi.

Chiếc váy và kiểu tóc của Puka hoàn toàn trùng khớp với cô gái trong clip.

Trước đó, cặp đôi cũng nhiều lần lộ "hint" hẹn hò. Người hâm mộ tiếp tục nhận diện ra được hàng loạt phụ kiện đôi mà Puka và Gin Tuấn Kiệt đang sử dụng từ nón, mắt kính, cách dùng kí hiệu trên mạng xã hội.

Cách đây vài ngày, nữ diễn viên còn chia sẻ màn hình bắt trọn được khoảnh khắc đẹp toàn số 2.

Cả Puka và Gin Tuấn Kiệt đều đăng tải ảnh đi biển.

Có nhiều tin đồn cả hai về chung một nhà. Trước sự việc này, Puka đã từng lên tiếng khẳng định tin cưới Gin Tuấn Kiệt là không có thật. Việc này hiện đang ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống cá nhân của Puka và cả những người liên quan. Nữ diễn viên bức xúc bày tỏ: "Tụi em chỉ mong được quan tâm đến những sản phẩm tụi em làm ra. Những gì tụi em đóng góp. Chứ còn những chuyện cá nhân tụi em đâu có làm gì để phải bị réo tên suốt như vậy. Và điều quan trọng là không có thật. Mong trang hiểu điều đó".

Nhiều cư dân mạng đang mong chờ ngày Gin Tuấn Kiệt và Puka chính thức công khai hẹn hò.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới