SAO » Chuyện làng sao

Nghi vấn Quang Lê khoe con trai bụ bẫm?

Thứ hai, 18/01/2016 08:57

Quang Lê khiến fan bất ngờ khi khoe hình ảnh chụp cùng một em bé bụ bẫm. Trong đó, Quang Lê thoải mái xưng hô bố con với nhóc tỳ xinh xắn này.

Mới đây, Quang Lê khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi khoe hình ảnh chụp cùng một nhóc tỳ xinh xắn. Trong đó, nam ca sĩ "Đập vỡ cây đàn" viết: "Con ngoan lắm, chỉ khi đói bụng mới khóc chút xíu rồi lại cười. Con của bố ngoan quá". Ở phần bình luận, Quang Lê còn giải thích rõ hơn: "Có con rồi mới biết thương cha mẹ mình nhiều hơn".

Chia sẻ của Quang Lê đã khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ: "Anh Lê thông báo cưới vợ bao giờ đâu mà giờ đã có con rồi", "Đã có vợ đâu mà đã có con rồi nhỉ"...

Quang Lê khoe con trai bụ bẫm?

Quang Lê khiến nhiều người bất ngờ khi khoe ảnh chụp cùng con trai

Nhiều người hâm mộ gửi lời khen ngợi đến nhóc tỳ xinh xắn

Dù là một nam ca sĩ thành công trong sự nghiệp nhưng Quang Lê vẫn đi về lẻ bóng. Trước đó, anh đã từng chia sẻ với báo giới là đã tìm được "một nửa" năm 21 tuổi nhưng chưa đăng ký kết hôn. "Nói ra không biết mọi người có tin không, Quang Lê đã lập gia đình rồi, từ năm 21 tuổi. Nhưng có lẽ duyên số ngắn ngủi, đến giờ Quang Lê vẫn chưa tái hôn. Mà gọi Quang Lê là trai tân cũng được, ngày lấy nhau nhưng chưa có đăng ký kết hôn... Chúng tôi đến với nhau qua sự mai mối từ hai bên gia đình. Lúc kết hôn, có sự chứng kiến của nhiều người trong họ hàng, bạn bè trong giới showbiz cũng có vài người, một đám cưới to", Quang Lê chia sẻ. Nhưng sau đó, hai người đã "đường ai nấy đi". Liệu rằng đây có phải con ruột của nam ca sĩ hay là nhóc tỳ mới được Quang Lê nhận làm con nuôi?

Những hình ảnh thân thiết của Quang Lê với hot girl xinh đẹp cách đây không lâu

>> Click để xem thêm hình ảnh Quang Lê phát tướng đến khó nhận ra

Thiên Thanh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới