SAO » Chuyện làng sao

Nghi vấn Quỳnh Lương đã chia tay thiếu gia Tiến Phát?

Thứ bảy, 29/06/2024 18:09

Quỳnh Lương vướng nghi vấn chia tay Tiến Phát qua một chi tiết.

Quỳnh Lương - Tiến Phát là cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến, ủng hộ khi bước ra từ chương trình Người Ấy Là Ai. Hiện tại, thiếu gia Trà Vinh đồng hành cùng người yêu trong công việc, cuộc sống. Quỳnh Lương không ngại công khai sống chung với nửa kia. Ở thời điểm hiện tại, mối quan hệ của cả hai được nhiều người ngưỡng mộ.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Quỳnh Lương đã có động thái gây xôn xao. Theo đó, cô bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ẩn ý chuyện tình cảm "Có rất nhiều người tốt. Nhưng không phải người nào cũng phù hợp", kèm theo đó là icon trái tim tan vỡ. Từ hành động này, nhiều người cho rằng Quỳnh Lương đã chia tay với thiếu gia Tiến Phát sau khoảng thời gian bên nhau. Ở thời điểm hiện tại, nữ diễn viên vẫn chưa lên tiếng về nghi vấn này.

Quỳnh Lương gây xôn xao với chia sẻ như ẩn ý chuyện chia tay

Trước đó, Quỳnh Lương từng chia sẻ về chuyện cãi vã với nửa kia: "Chúng tôi đều đặn mỗi tháng cãi nhau một lần, đỉnh điểm nhất là tháng 11, thời điểm mọi người đồn chúng tôi chia tay vì xóa clip. Tin đồn đó đúng vì cả hai cũng suy nghĩ nhiều về chuyện chấm dứt. Do hai đứa bất đồng với nhau trong nhiều thứ, tôi lại là người bi quan nên suy nghĩ sẽ dừng lại. Cả hai cũng cho nhau thời gian ngẫm nghĩ và sau những buổi nói chuyện thì cũng hiểu hơn, từ đó tới nay cũng không cãi nhau lần nào".

Chuyện tình cảm của Quỳnh Lương và Tiến Phát nhận được nhiều sự quan tâm

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới