SAO » Chuyện làng sao

Nghi vấn Sơn Tùng M-TP có hành động cấm kỵ đối với ảnh tạp chí của mình, động thái mới của các nhân vật chính gây chú ý

Thứ tư, 22/12/2021 14:50

Sau khi cùng xuất hiện trên bìa tạp chí, cặp đôi tin đồn "Chủ tịch và gà cưng" tiếp tục gây bão mạng xã hội khi bị dân tình liên tục réo gọi suốt nhiều giờ qua. Dân tình đang đổ dồn ánh mắt vào những động thái của Chủ tịch giữa drama ảnh tạp chí có mặt Hải Tú.

Từ khi lần lượt xuất hiện trên trang bìa tạp chí nổi tiếng, Sơn Tùng M-TP và Hải Tú dường như chính là hai cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội suốt nhiều giờ qua. Nam ca sĩ xuất hiện trong bộ suit màu xanh lịch lãm, kết hợp cùng chiếc áo phông trắng hiện đại, còn nữ diễn viên cùng công ty thì xinh đẹp và thanh lịch tựa nàng thơ trong những bộ trang phục tối giản nhưng giá tiền lại vô cùng "khổng lồ". Dân tình vẫn đang tích cực theo dõi "nhất cử nhất động" của "Chủ tịch và gà cưng" ngay khi cặp đôi "dắt tay" nhau xuất hiện trên bìa tạp chí danh tiếng.

Sơn Tùng và Hải Tú gây bão mạng khi đồng loạt xuất hiện trên trang bìa tạp chí nổi tiếng

Tuy nhiên, mới đây, Sơn Tùng M-TP lại vướng vào tin đồn tự chỉnh sửa màu hình của tạp chí trước khi đăng trên trang cá nhân của mình. Mặc kệ vẻ đẹp trai hào nhoáng của vị Chủ tịch, một người làm Visual Art trong ngành đã lên tiếng nói về sự việc này trên Instagram cá nhân của mình. Điều đáng nói chính là việc chỉnh sửa lại màu sắc của tạp chí và đăng lại là việc làm rất cấm kỵ. Vốn dĩ mọi người không phải dân trong ngành sẽ không quá để tâm đến việc làm này của Sơn Tùng nhưng cho đến khi một người nổi tiếng trong giới "bóng gió" về hành động này đã khiến đông đảo cư dân mạng vô cùng bức xúc.

Ảnh Sơn Tùng M-TP đăng tải trên trang cá nhân và ảnh trên bìa tạp chí có sự "lệch tông" rõ rệt khi đặt cạnh nhau

Người chuyên về Visual Art chia sẻ sự việc này trên Instagram cá nhân

Hôm nay (22/12), đứng trước những nghi vấn, ồn ào về mình, giọng ca Chúng ta của hiện tại không hề đoái hoài gì trước sự bàn tán của dư luận. Nam ca sĩ bình thản đăng tải hình ảnh trận cờ vua đang còn dang dở kèm dòng trạng thái: "Làm tí đi". Không quá bất ngờ khi Chủ tịch vẫn giữ "tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến" sau loạt nghi vấn tình ái của mình. Hiện tại netizen đang rất trông đợi những cập nhật mới nhất từ giọng ca người Thái Bình.

Mặc cho cộng đồng mạng dậy sóng, Sơn Tùng vẫn thoải mái "làm tí" cờ vua

Trước những tin đồn về "mối tình 8 năm" và "trà xanh", tưởng chừng Thiều Bảo Trâm sẽ "ngồi trên đống lửa" vì liên tục bị réo gọi. Thế nhưng, cô nàng ngay lập tức dập tắt sự xôn xao của cõi mạng bằng một động thái mới trên trang cá nhân của mình. Cụ thể, Thiều Bảo Trâm đăng tải bức ảnh hạnh phúc chụp cùng bó hoa to kèm dòng trạng thái: "12h đêm về tới nhà mà nhận được bó hoa to bự, quên hết cả mệt mỏi".

Động thái mới của Thiều Bảo Trâm trên trang cá nhân

Dường như câu chuyện tình ái của "Chủ tịch và nàng thơ" và ồn ào xoay quanh bộ ba siêu hot của showbiz Việt vẫn chưa bao giờ "hạ nhiệt". Tuy chấp nhận im lặng trước ồn ào nhưng các nhân vật chính vẫn liên tục thay nhau "chiếm spotlight" trên các trang mạng xã hội thời gian qua.

Cặp đôi tin đồn vẫn hết sức bình thản trước loạt ồn ào

Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới