SAO » Chuyện làng sao

Nghi vấn tài tử Thái Pong Nawat "gương vỡ lại lành" với tình cũ

Thứ bảy, 08/03/2014 10:33

(Ngoisao.vn) - Thông tin này khiến nhiều fans của Pong Nawat khá sửng sốt, bởi trước đó, cả hai đã khá căng thẳng với nhau. Thậm chí, Pong Nawat cũng đã mở họp báo để nói về chuyện chia tay của hai người.

Mới đây, một số hình ảnh cùng nhau đi shopping của cặp đôi Pong NawatKaew Jarinya tại một trung tâm mua sắm đã làm dấy lên nghi vấn hẹn hò trở lại của cặp đôi này. Tin tức này nhanh chóng làm dấy lên một cuộc tranh luận của những người hâm mộ Pong Nawat và cũng làm cho giới truyền thông Thái Lan xôn xao. Bởi trước đó, Kaew đã xuất hiện trong một cuộc phỏng vấn, khóc lóc và "kể tội" Pong Nawat đã bỏ rơi cô và chính Pong cũng đã mở họp báo để nói rõ về vấn đề này.

Một số hình ảnh đi mua sắm cùng nhau của Pong Nawat và Kaew khiến nhiều người cho rằng, cặp đôi đang hẹn hò trở lại

Trong cuộc họp báo lần trước, nam tài tử đã tuyên bố rằng, mình rất mệt mỏi với tính khí trẻ con của Kaew và việc chia tay của hai người là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, anh cũng nhấn mạnh rằng, Kaew là người anh thực sự thương yêu và có ý định lâu dài. Cũng trong bài phỏng vấn, Pong cũng úp mở về việc quay lại của hai người, anh nói: "Tôi buồn và nuối tiếc vì chúng tôi không kéo dài lâu được. Chuyện quay lại hay không phải chờ tương lai mới biết được. Kaew đang còn trẻ và cô ấy có thói quen nũng nịu, còn tôi vẫn phải có công việc và các mối quan hệ riêng của mình. Tôi hiểu chuyện cô ấy giận nhưng đây là chuyện tốt nhất tôi có thể làm. Nếu có người nào đó yêu tôi và thấu hiểu tôi, họ sẽ chấp nhận công việc của tôi".

Trước đó, Kaew đã lên báo khóc lóc "kể tội" Pong

Pong Nawat và Kaew đã có thời gian hẹn hò rất sâu sắc

Cả hai đều là những ngôi sao hàng đầu Thái Lan

Hiện Pong vẫn chưa lên tiếng về việc "nối lại tình xưa" với Kaew. Tuy nhiên, những hình ảnh thân mật của cặp đôi khiến nhiều người nghĩ rằng, việc "gương vỡ lại lành" của cả hai chỉ là vấn đề thời gian.

Hana