SAO » Chuyện làng sao

Nghi vấn Tom Cruise đang hẹn hò với nữ trợ lý trường quay

Thứ năm, 23/07/2015 09:16

Tom Cruise được cho là phải lòng nữ trợ lý xinh đẹp 22 tuổi tại phim trường 'Nhiệm vụ bất khả thi 5'. Cô gái này thường xuyên có mặt bên cạnh Tom Cruise khi quay phim.

Nguồn tin mới đây khẳng định, Tom Cruise không ngừng để mắt tới người đẹp tên là Emily Thomas từ đoàn phim "Nhiệm vụ bất khả thi 5". Emily thường xuyên có mặt bên cạnh ngôi sao nổi tiếng trong suốt hành trình khởi quay của phim trên khắp thế giới. Nguồn tin này cho biết: "Anh ấy luôn tìm cơ hội tán tỉnh Emily. Hầu như mọi người trong đoàn làm phim đều thấy rõ tình cảm của Tom Cruise dành cho Emily".

Mặc dù bận rộn đóng phim, Tom Cruise cũng vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để hẹn hò với nữ trợ lý này: "Anh ấy mời Emily đi ăn tối, một buổi hẹn hò riêng tư khi họ vẫn đang quay phim".

Nghi vấn Tom Cruise đang hẹn hò với nữ trợ lý trường quay Emily Thomas

Tài tử cười rạng rỡ trước tin đồn hẹn hò nhưng không lên tiếng chính thức

Trong những hình ảnh mới đây nhất về nữ trợ lý Emily khi sánh vai bên cạnh Tom Cruise cho thấy, cô có mái tóc dài khá nữ tính và quyến rũ với cặp mi dày, mẫu người đẹp mà Tom Cruise thường lựa chọn.

Không những thế, Emily còn được biết đến là một người rất am hiểu và quan tâm tới đạo Scientology mà Tom Cruise đang tôn thờ. Có thể đây là một trong lý do ngôi sao 53 tuổi đến với nữ trợ lý này.

Được biết, Tom Cruise vẫn đang trong quá trình quay "Nhiệm vụ bất khả thi". Từ khi ly hôn Katie Holmes tháng 7/2012, tài tử 53 tuổi vẫn chưa có người phụ nữ nào khác. Trước đó, Tom Cruise bị đồn cặp kè với Lindsay Lohan và sau đó là Miranda Kerr. Tuy nhiên đại diện của các người đẹp này đều lên tiếng phủ nhận.

Những hình ảnh của Tom Cruise và nữ trợ lý Emily trên trường quay được chia sẻ trước đó

Tom Cruise bên ba đời vợ cũ

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)