SAO » Chuyện làng sao

Nghi vấn Trịnh Sảng tung loạt bằng chứng 'tố cáo' Trương Hằng ngoại tình

Thứ bảy, 23/01/2021 10:50

Vụ bê bối tình cảm giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng vẫn tiếp tục là đề tài "nóng" được cư dân mạng Trung Quốc quan tâm.

Mạng xã hội xứ Trung lại xôn xao thông tin đăng tải từ một tài khoản được cho là nick phụ của Trịnh Sảng khi chia sẻ 3 tấm hình cùng dòng nhắn: "Lưới rách cá chết". Điều đáng nói, có 1 tấm ảnh gây sốc toàn tập vì được cho là ảnh nhạy cảm của Trương Hằng và người mà anh ngoại tình.

Nghi vấn nick phụ của Trịnh Sảng tung loạt bằng chứng "tố cáo" Trương Hằng ngoại tình.

Rất nhiều bình luận trái chiều của cư dân mạng sau khi những bức ảnh này được chia sẻ. Nhiều người cho rằng, hóa ra Trương Hằng cũng là người đàn ông không chung thủy và chỉ trích anh. "Bằng chứng đanh thép và rõ ràng như này thì Trương Hằng anh có chối đằng trời nhé", "Mọi việc vẫn không như chúng ta nghĩ", "Đúng là tra nam thì vẫn mãi như thế"..

Tấm hình bị che mờ và được chia sẻ khắp Weibo nửa đêm ngày 22/1, được cho là bằng chứng tố Trương Hằng ngoại tình.

Một số thì cho rằng đó chỉ là những thông tin sai lệch và bịa đặt từ phía Trịnh Sảng để nhằm chuyển hướng công kích của dư luận tới Trường Hằng. Thậm chí một số người còn chỉ ra rằng bức ảnh được làm mờ và bị che không có tính xác thực, có khả năng đây là ảnh cắt ghép từ phim. "Kết quả của việc chuyên trồng sừng trên đầu người khác. Ai ngờ chính mình cũng bị mọc nguyên cái sừng", "Giờ phốt Trương Hằng ngoại tình thì có lý gì, chạy tội gào lên cô bỏ con ấy hả. Giờ cô cũng mất sự nghiệp, ổng cũng đâu có trong showbiz thì phốt này ý nghĩa gì nữa đâu", "Sao phải che mặt nam chính làm gì, nhìn thế kia chả rõ là ai", "Cô sảng vẫn không hiểu một điều là người ta chỉ quan tâm 2 đứa trẻ chứ anh này làm gì cũng không ai để ý", "Ô cái ảnh đẩy xe bò kia được mọi người nói là cắt từ một bộ phim"...

Mới đây, cư dân mạng cũng phát hiện ra việc Trịnh Sảng đang rao bán căn Penthouse cao cấp ở trung tâm thành phố với giá 150 triệu Nhân dân tệ (khoảng 530 tỷ đồng). Nhiều người cũng vì thế mà cho rằng, sau khi Trịnh Sảng bị "phong sát" kéo theo rất nhiều bộ phim, chương trình truyền hình, sách báo... bị ảnh hưởng nên phải bán bất động sản để trả nợ.

Hiện tại trên Weibo của Trịnh Sảng đã không còn những bài phản hồi về sự việc lùm xùm của bản thân gần đây. Cư dân mạng cho rằng, có thể Trịnh Sảng đã ẩn bài đi hoặc xóa mất.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới