SAO » Chuyện làng sao

Nghi vấn Văn Mai Hương bị phát tán 5 clip nhạy cảm ngay tại nhà riêng: HackerPTG là ai?

Thứ bảy, 28/12/2019 17:11

Sáng nay, mạng xã hội lan truyền với vận tốc chóng mặt hàng loạt clip nhạy cảm của một cô gái được cho là ca sĩ Văn Mai Hương. Toàn bộ những hình ảnh bị phát tán có lẽ là hình ảnh từ camera an ninh được lắp đặt trong nhà của người này. Kẻ phát tán 3 trong 5 clip có tên HackerPTG.

Trong loạt clip được đăng tải, cô gái được cho là Văn Mai Hương thoải mái thay đồ và gần như khỏa thân toàn bộ trước camera. Được biết, thời gian ghi lại các hình ảnh trên vào khoảng 9-10/2015, với hai góc quay chính là khu vực phòng thay đồ và phòng khách. Qua những hình ảnh cận mặt và nhiều chi tiết trùng khớp nhiều cư dân mạng khẳng định đây chính là Văn Mai Hương.

Những hình ảnh nhạy cảm trong clip bị nghi là của Văn Mai Hương

Ngay sau khi clip xuất hiện, trên mạng xã hội vẫn đang tiếp tục bàn tán và truyền tay nhau. Rất nhiều người tỏ ra bất bình và bày tỏ sự quan ngại về việc lắp camera trong nhà, thay vì giúp theo dõi an ninh thì những chiếc camera này lại có thể tiềm ẩn nhiều nguy cơ lộ thông tin nhạy cảm cá nhân.

Văn Mai Hương hiện tại vẫn đang giữ im lặng

Trong 5 clip nhạy cảm bị phát tán thì có đến 3 clip đề tên HackerPTG. Theo tìm hiểu, HackerPTG có một kênh riêng trên web đen đình đám và chuyên tung đăng tải clip nhạy cảm trích xuất từ camera an ninh nhà riêng.

Hiện Văn Mai Hương vẫn im tiếng trước sự cố lộ clip trên.

MrBO (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới