SAO » Chuyện làng sao

Nghĩa trang tràn ngập hoa tươi nhân ngày giỗ thứ 10 của Choi Jin Sil

Thứ ba, 02/10/2018 13:53

Kỷ niệm 10 năm ngày mất của diễn viên 'Ước mơ vươn tới một ngôi sao', nhiều hình ảnh đẹp của cô được nhắc lại.

Sáng nay (2/10), lễ tưởng niệm Choi Jin Sil được tổ chức tại nghĩa trang nơi cô an nghỉ. Mẹ cô cùng hai con Joon Hee và Hwan Hee đều tham dự. Những người bạn thân thiết nhất với Choi Jin Sil là Lee Young Ja, Hong Jin Kyung đến từ sớm, giúp dọn dẹp, chuẩn bị cho sự kiện. Khung cảnh mẹ già, con trẻ khóc thương cho Choi Jin Sil không khỏi khiến fan xúc động.

Tại địa điểm diễn ra buổi lễ, người hâm mộ và người thân trong gia đình đều đem tới rất nhiều hoa, ảnh của cố nghệ sĩ. Được biết, fan của Choi Jin Sil đã tổ chức một buổi triển lãm ảnh và phim ở J-Bug, khu tổ hợp văn hóa ở Công viên Ttukseom Hangang.

Những hình ảnh đẹp của Choi Jin Sil khi cô còn sống được trưng bày tại triển lãm.

Hai con Choi Jin Sil nắm chặt tay khi tới viếng mẹ. Thời gian qua, cuộc sống Choi Joon Hee và Choi Hwan Hee có nhiều xáo trộn. Trong đó, con gái Choi Joon Hee vừa phải điều trị tâm lý. Cô bé bị ám ảnh với suy nghĩ bà ngoại bạo hành và xúc phạm cô.

Mẹ Choi Jin Sil - bà Jung Ok Sook đứng cạnh hai cháu. Hai năm sau cái chết của con gái, bà Jung đón nhận nỗi đau khác khi con trai là ca sĩ Choi Jin Young cũng tự tử vì trầm cảm.

Con trai Choi Jin Sil càng trưởng thành càng có vẻ ngoài điển trai. Sau khi mẹ mất, Choi Hwan Hee trầm tính hơn.

Choi Joon Hee nghẹn ngào trong ngày giỗ mẹ. Trả lời SBS, Choi Joon Hee thừa nhận không có nhiều ký ức về người mẹ nổi tiếng. Nhưng cô luôn sống trong mệt mỏi khi bị bạn bè gọi là con gái của nữ diễn viên tự sát.

Choi Jin Sil khởi nghiệp năm 1988 với vai trò người mẫu quảng cáo, diễn viên. Cô đóng rất nhiều bộ phim tên tuổi như Bức thư, Kỳ nghỉ ở Seoul, Ước mơ vươn tới một ngôi sao, Hương vị tình yêu... Năm 2000, cô kết hôn với cầu thủ bóng chày Jo Sung Min và sinh lần lượt hai con. Năm 2004, hai người ly dị. Nguyên nhân tan vỡ được cho là Jo Sung Min thường xuyên bạo hành vợ.

Ngày 2/10/2008, nữ diễn viên Choi Jin Sil được phát hiện là đã treo cổ tự tử trong buồng tắm. Sau lùm xùm bị chồng hành hung vào cùng năm đó, Choi Jin Sil vướng phải làn sóng tẩy chay khi bị đồn thổi là ráo riết đòi nợ khiến người bạn thân phải túng quẫn đến mức tự sát. Vì áp lực dư luận, cô đã tìm đến cái chết để lấy lại sự trong sạch. Sau đó, bi kịch liên hoàn đã diễn ra, chồng cũ và người quản lý thân thiết với Choi Jin Sil cũng tạm biệt thế giới bằng cùng cách thức mà nữ diễn viên chọn.

Nữ diễn viên hài Lee Yeong Ja đến dự, ôm chầm lấy mẹ của Choi Jin Sil để an ủi bà. Ngoài ra, nhân vật đến dự buổi lễ sớm nhất là bà Kim Min Jung, mẹ của người mẫu, diễn viên hài Hong Jin Kyung.

Choi Jin Sil ra đi ở tuổi 40 vào thời điểm những tin đồn ác ý hướng về cô. Nữ diễn viên để lại nhiều tiếc thương cho công chúng đồng thời dấy lên hồi chuông cảnh báo của nạn lan truyền tin đồn sai sự thật gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến nghệ sĩ.

Choi Jin Sil là nữ diễn viên nổi tiếng thập niên 1990 của Hàn Quốc. Cô được khán giả biết đến nhờ các phim Ước mơ vươn tới một ngôi sao, Anh và em, Cuộc chiến hoa hồng... Cô tự tử vào năm 2008.

Bức ảnh Choi Jin Sil khi mới vào nghề khiến nhiều người xúc động.

Choi Jin Sil trong phim "Ước mơ vươn tới một ngôi sao".

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)