SAO » Chuyện làng sao

Ngô Cẩn Ngôn bất ngờ thông báo kết hôn, chồng hóa ra là bạn diễn trong phim 'Diên Hi công lược'

Thứ sáu, 13/09/2024 13:33

Nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngôn mới đây đã gây xôn xao làng giải trí khi chính thức thông báo đã kết hôn với bạn diễn trong "Diên Hi công lược".

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngôn đã đăng hình ảnh giấy đăng ký kết hôn của mình lên mạng xã hội, chính thức thông báo rằng cô đã kết hôn. Và chồng của cô không ai khác chính là nam diên viên Hồng Nghiêu. Ngô Cẩn Ngôn sinh năm 1990, năm nay 34 tuổi. Hồng Nghiêu sinh năm 1992, 32 tuổi. Hai người đã cùng hợp tác trong "Diên Hi công lược", nữ chính Ngụy An Lạc do Ngô Cẩn Ngôn đóng còn Hồng Nghiêu vào vai Hoằng Trú. Ngoài ra, cả hai còn hợp tác trong "Hạo Lan truyện". Phía Hồng Nghiêu cũng đăng tải bài viết thông báo tin mừng của anh.

Trước đó vào tháng 7/2023, cặp đôi vướng nghi vấn sống thử khi nhiều lần bị phát hiện xuất hiện cùng nhau ở một tòa nhà. Cả hai cũng nhiều lần bị phát hiện hẹn hò cùng nhau. Sao nam còn đến phim trường đón bạn gái khi cô đang quay phim ở Hoành Điếm.

Vào năm 2018, hai người họ từng cùng nhau đi chơi ở đảo Tam Á và bị cánh truyền thông bắt gặp. Tuy Ngô Cẩn Ngôn đã nhanh chóng phủ nhận chuyện tình cảm nhưng họ còn bị nhìn thấy mặc cùng kiểu áo, đeo nhẫn và bông tai.

Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu.

Trước thông tin, biên kịch nổi tiếng Vu Chính cũng đã gửi lời chúc phúc đến "gà cưng" Ngô Cẩn Ngôn: "Vào một ngày tốt lành và những điều tốt lành, hạnh phúc nhân đôi sẽ đến trước cửa nhà bạn. Chúc may mắn và phát tài. Ai nhìn thấy cũng sẽ vui vẻ".

Hiện cặp sao đang nhận nhiều lời chúc mừng của người hâm mộ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới