SAO » Chuyện làng sao

Ngô Cẩn Ngôn của Diên Hy Công Lược bị tẩy chay vì thái độ ngôi sao, gần 2 năm không có phim mới

Thứ hai, 12/12/2022 21:59

21 tháng qua, nữ chính của Diên Hy Công Lược không tham gia dự án phim nào.

Mạng xã hội Trung Quốc mới đây lan truyền thông tin về những nghệ sĩ đã có thời gian dài không gia nhập dự án phim nào. Đáng chú ý là cái tên Ngô Cẩn Ngôn, diễn viên từng gây sốt với vai nữ chính của bộ phim đình đám Diên Hy Công Lược. Đã 4 năm trôi qua, Ngô Cẩn Ngôn vẫn chưa thoát khỏi cái bóng quá lớn của Ngụy Anh Lạc. Ngoài ra, cô cũng không biết cách trân trọng cơ hội sau khi được Diên Hy công lược mở ra sự nghiệp tươi sáng, khiến độ nổi tiếng tụt dốc thời gian qua.

Kể từ 5/2/2021, Ngô Cẩn Ngôn đã có 21 tháng chưa có dự án phim mới. Hồi đầu năm 2022, một dự án phim của Ngô Cẩn Ngôn là Thượng Thực được phát sóng. Tuy nhiên, đây là bộ phim đã thực hiện từ cuối năm 2020. Hậu Diên Hy công lược, Ngô Cẩn Ngôn liên tục xuất hiện trong các phim truyền hình như Hạo Lan truyện, Em là đáp án của anh, Thanh xuân sáng thế kỷ, Hạnh phúc sẽ đến gõ cửa... Những phim này đều không gây ấn tượng như Diên Hy công lược và cô cũng chẳng để lại dấu ấn gì trong lòng khán giả. Kể từ đây, tên tuổi của diễn viên này cũng đi xuống không ít. Biên kịch nổi tiếng Trung Quốc - Du Tử Hàm còn phê bình Ngô Cẩn Ngôn, gọi cô là "diễn viên nổi một phim".

Sự nghiệp của Ngô Cẩn Ngôn càng lâm vào bế tắc sau thất bại với Thượng thực. Cô đang dần bị đẩy từ hàng nữ chính xuống diễn viên phụ trong nhiều dự án. Trang tin cho biết từ đầu năm 2022 đến nay, chưa có nhà sản xuất nào tìm đến Ngô Cẩn Ngôn. Cô chỉ tham gia một số chương trình giải trí trên truyền hình.

Ngô Cẩn Ngôn của Diên Hy Công Lược bị tẩy chay vì thái độ ngôi sao, gần 2 năm không có phim mới.

Ngô Cẩn Ngôn còn bị tố có thái độ khinh thường người khác, làm việc thiếu chuyên nghiệp bên cạnh thực lực gây tranh cãi. Ngô Cẩn Ngôn sau đó phải lên tiếng xin lỗi, hứa rút kinh nghiệm nhưng vẫn không được các nhà đài lớn tha thứ. Bên cạnh loạt ồn ào về thái độ "tiểu thư" đối với ê-kíp của mình, Lệnh phi nương nương còn bị khán giả quay lưng khi bị bóc phốt có thái độ thiếu thân thiện với fan. Giờ đây, mỹ nhân họ Ngô phải chật vật để tìm kiếm hào quang bởi diễn xuất lên xuống thất thường cùng loạt lùm xùm về thái độ.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)