SAO » Chuyện làng sao

Ngô Cẩn Ngôn lần đầu tiên xuất hiện sau khi kết hôn, dùng túi che bụng dấy lên đồn đoán mang thai

Chủ nhật, 15/09/2024 10:13

Ngô Cẩn Ngôn mới đây đã gây xôn xao dư luận khi chính thức thông báo kết hôn với bạn diễn trong "Diên Hi công lược" - Hồng Nghiêu.

Vào ngày 14/9 vừa qua, Ngô Cẩn Ngôn được nhìn thấy tại nơi làm việc. Đây cũng là lần xuất hiện đầu tiên của cô sau khi chính thức tuyên bố kết hôn với nam diễn viên Hồng Nghiêu. Có vẻ như trạng thái Ngô Cẩn Ngôn khá tốt. Cô vẫy tay chào người hâm mộ và đi nhanh về phía trước.

Ngô Cẩn Ngôn lần đầu tiên xuất hiện sau khi kết hôn, dùng túi che bụng dấy lên đồn đoán mang thai

Tuy nhiên, đa số mọi người chú ý đến hành động của cô lấy túi che ngang bụng làm dấy lên đồn đoán nữ diễn viên mang thai. Hơn nữa, đoạn clip trước đó của Ngô Cẩn Ngôn cũng đã thu hút sự chú ý. Trong video, cô mặc áo sọc rộng, bụng hơi nhô lên, chân đi hai hàng. Một số cư dân mạng còn cho rằng Ngô Cẩn Ngôn vội vàng tuyên bố kết hôn vì không thể che giấu việc mang thai. Có vẻ như những nghi ngờ trước đó của cư dân mạng là đúng sự thật.

Được biết, trước đó một ngày, Ngô Cẩn Ngôn đã gây xôn xao dư luận khi chính thức thông báo kết hôn với bạn diễn trong "Diên Hi công lược”. Cả hai cùng đăng ảnh giấy đăng ký kết hôn của mình lên mạng xã hội để đánh dấu chủ quyền. Chồng của cô không ai khác chính là nam diễn viên Hồng Nghiêu kém Ngô Cẩn Ngôn 2 tuổi. Ngoài ra, cả hai còn hợp tác trong "Hạo Lan truyện". Phía Hồng Nghiêu cũng đăng tải bài viết thông báo tin mừng của anh.

Vào tháng 7/2023, cặp đôi vướng nghi vấn sống thử khi nhiều lần bị phát hiện xuất hiện cùng nhau ở một tòa nhà. Cả hai cũng nhiều lần bị phát hiện hẹn hò. Sao nam còn đến phim trường đón bạn gái khi cô đang quay phim ở Hoành Điếm. Đến năm 2018, hai người họ từng cùng nhau đi chơi ở đảo Tam Á và bị cánh truyền thông bắt gặp. Tuy Ngô Cẩn Ngôn đã nhanh chóng phủ nhận chuyện tình cảm nhưng họ còn bị nhìn thấy mặc cùng kiểu áo, đeo nhẫn và bông tai đôi.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới