SAO » Chuyện làng sao

Ngô Diệc Phàm bất ngờ có động thái sau gần 1 năm bị giam, nghi vấn đã tại ngoại

Chủ nhật, 22/05/2022 09:41

Sau gần 1 năm bị giam, Ngô Diệc Phàm bất ngờ có động thái mới khiến nhiều người nghi nam ngôi sao đã được tại ngoại.

Cụ thể, tài khoản mạng xã hội của Ngô Diệc Phàm bất ngờ hoạt động trở lại sau thời gian dài chịu cảnh đóng băng vì nam ca sĩ vướng cáo buộc cưỡng hiếp các cô gái trẻ. Từ Twitter, Facebook của Ngô Diệc Phàm được thay đổi ảnh đại diện và ảnh bìa, Instagram hiển thị chế đang online. Thậm chí kênh Youtube cập nhật danh sách bài hát của ngôi sao sinh năm 1990 trong 5 ngày liên tiếp.

Cư dân mạng đang xôn xao trước nghi vấn Ngô Diệc Phàm đã được tại ngoại.

Việc các tài khoản mạng xã hội của Ngô Diệc Phàm bất ngờ có hoạt động mới đã khiến công chúng chú ý. Nhiều người cho rằng phải chăng Ngô Diệc Phàm đã tại ngoại và hoạt động trở lại. Bên cạnh đó, không ít ý kiến cho rằng loạt hoạt động nói trên là do công ty của sao nam thực hiện.

Sau vài tiếng gây chú ý, tài khoản Twitter của Ngô Diệc Phàm biến mất, không rõ nguyên nhân. Trước thông tin Ngô Diệc Phàm được tại ngoại, cảnh sát quận Triều Dương - đơn vị điều tra vụ án của nam diễn viên chưa có phản hồi chính thức.

Ngô Diệc Phàm bị bắt giam từ cuối tháng 7/2021. Anh bị cáo buộc cưỡng hiếp các cô gái trẻ. Vụ bê bối khiến Ngô Diệc Phàm bị liệt vào danh sách cấm sóng vĩnh viễn của Hiệp hội Biểu diễn Trung Quốc, cùng Trịnh Sảng và một số ngôi sao khác.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới