SAO » Chuyện làng sao

Ngô Diệc Phàm bị bắt để điều tra vì tình nghi cưỡng hiếp

Chủ nhật, 01/08/2021 08:58

Mới đây truyền thông Hoa ngữ đưa tin diễn viên kiêm ca sĩ Ngô Diệc Phàm bị cảnh sát bắt vì tình nghi có liên quan đến cáo buộc hiếp dâm.

Tối 31/7 ngôi sao Ngô Diệc Phàm bị tạm giam tại Cục Công an Triều Dương để chờ điều tra vì bị nghi ngờ dụ dỗ nhiều cô gái trẻ quan hệ tình dục. Vụ án đang được tiếp tục được công an điều tra thêm. Hiện cơ quan công an nắm được nhiều bằng chứng liên quan tới việc này.

Thông tin Ngô Diệc Phàm bị bắt vì bê đối đời tư đang gây chú ý của cư dân mạng.

Trước đó trang 163 đưa tin, cảnh sát vẫn đang điều tra vụ "Ngô Diệc Phàm nhiều lần lừa dối phụ nữ trẻ để quan hệ tình dục", kết quả sẽ được công bố sau khi cuộc điều tra kết thúc.

Ngay sau khi thông tin Ngô Diệc Phàm bị bắt, cư dân mạng và người hâm mộ khá bất ngờ. Hiện thông tin này đang được cư dân mạng chia sẻ chóng mặt trên các diễn đàn mạng xã hội xứ Trung.

Trước đó, Ủy ban Công tác Thanh niên thuộc Hiệp hội Sản xuất phim truyền hình Trung Quốc đã ra văn bản quyết định yêu cầu các đơn vị tạm dừng hợp tác với nam ca sĩ kiêm diễn viên Ngô Diệc Phàm vì liên quan đến loạt bê bối đời tư. Ngay sau khi có thông báo trên, đã có hàng loạt thương hiệu và nhãn hàng lớn chính thức tuyên bố kết thúc hợp đồng với mỹ nam họ Ngô.

Sau khi thông tin bị phong sát, công ty của Ngô Diệc Phàm phải đóng cửa, mọi hành tung của ngôi sao này bỗng "không dấu vết". Tiếp đó là loạt tin sao nam này đăng tin bán vội chiếc siêu xe Porsche trị giá hàng chục tỷ đồng cùng căn biệt thự đắt đỏ giữa lúc ồn ào đời tư nổ ra. Chính vì vậy mà cư dân mạng từng kháo nhau về việc Ngô Diệc Phàm bị nghi là đã bỏ trốn.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới