SAO » Chuyện làng sao

Ngô Diệc Phàm bị gỡ các sản phẩm âm nhạc, xóa tài khoản Weibo với hơn 50 triệu fan sau khi bị bắt vì tình nghi hiếp dâm

Thứ hai, 02/08/2021 10:24

Sau khi Ngô Diệc Phàm bị bắt vì bê bối đời tư, loạt sản phẩm âm nhạc cùng tài khoản Weibo của anh cũng bị xóa.

Hiện tại các các nền tảng, dịch vụ chia sẻ âm nhạc và video ở Trung Quốc đều đã xóa thông tin và gỡ các tác phẩm âm nhạc cá nhân của Ngô Diệc Phàm.

Ngay sau đó, Sina - công ty quản lý mạng xã hội Weibo cũng đưa ra thông báo sẽ xoá sổ 108 chủ đề, 789 nhóm chat, đóng vĩnh viễn 990 tài khoản Weibo liên quan đến Ngô Diệc Phàm. Những trang mạng xã hội này của nam ca sĩ kiêm diễn viên biến mất do "bị tố cáo vi phạm pháp luật và các quy định của Weibo".

Nam ca sĩ kiêm diễn viên Ngô Diệc Phàm.

Thông tin này đang gây sốc với người hâm mộ xứ Trung. Trong lịch sử showbiz, chưa từng có 1 nghệ sĩ nào bị xoá sổ các tài khoản 1 cách quyết liệt nhường này. Ngay cả với Trịnh Sảng - nữ diễn viên cũng bị phong sát vì bê bối đời tư nhưng vẫn giữ được tài khoản cá nhân và tài khoản phục vụ công việc. Điều này cho thấy Ngô Diệc Phàm đã bị chặn đường trở lại showbiz, sự nghiệp đánh dấu chấm hết từ đây.

Hồi tháng 7, Ngô Diệc Phàm bị tố cáo gây mê, cưỡng hiếp phụ nữ, chuyên lừa các cô gái lên giường. Một số cô gái sau khi bị lừa rơi vào trạng thái trầm cảm, phải phá thai vì ca sĩ không bao giờ dùng bao cao su. Ngoài ra, Ngô Diệc Phàm còn bị nghi ngờ dính líu tới việc lừa gạt, dụ dỗ, cưỡng bức và ép một số nạn nhân nữ chưa đủ tuổi thành niên quan hệ tình dục. Nam ca sĩ cũng bị nghi dính tới việc tàng trữ và sử dụng chất cấm. Hiện cảnh sát vẫn tiếp tục điều tra thu thập chứng cứ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới