SAO » Chuyện làng sao

Ngô Diệc Phàm chính thức bị phong sát hoàn toàn sau loạt bê bối đời tư

Thứ ba, 20/07/2021 19:44

Thông tin sao nam Ngô Diệc Phàm chính thức bị phong sát sau loạt bê bối đời tư đang trở thành đề tài bàn luận sôi nổi của cư dân mạng.

Mới đây, Ủy ban Công tác Thanh niên thuộc Hiệp hội Sản xuất phim truyền hình Trung Quốc đã ra văn bản quyết định yêu cầu các đơn vị tạm dừng hợp tác với nam ca sĩ kiêm diễn viên Ngô Diệc Phàm sau loạt bê bối đời tư.

Mỹ nam Ngô Diệc Phàm chính thức bị phong sát sau loạt bê bối đời tư.

Hiện văn bản này đang được cư dân mạng chia sẻ chóng mặt trên các diễn đàn mạng xã hội xứ Trung. Đây được coi là văn bản phong sát hoàn toàn đối với sự nghiệp của Ngô Diệc Phàm.

Trước đó, truyền thông cũng đưa tin một số thương hiệu ở Trung Quốc đã cắt đứt quan hệ với ca sỹ kiêm diễn viên nổi tiếng người Canada gốc Hoa - Ngô Diệc Phàm sau khi anh bị cáo buộc dụ dỗ các cô gái trẻ, bao gồm cả thanh thiếu niên chưa đủ tuổi, quan hệ tình dục với mình.

Bê bối tình cảm của nam nghệ sĩ này đã gây ra làn sóng phản đối kịch liệt ở Trung Quốc. Nhiều người trên mạng đã kêu gọi ca sĩ họ Ngô rời khỏi làng giải trí và đi khỏi đất nước. Tuy nhiên, phía Ngô Diệc Phàm đã phủ nhận các cáo buộc và cho biết anh đã đệ đơn kiện tội phỉ báng.

Tuy nhiên, kể từ khi các cáo buộc nổi lên, nhãn hiệu mỹ phẩm Kansai ở Thượng Hải và nhãn hiệu chất tẩy rửa Libai đã chấm dứt hợp đồng với Ngô Diệc Phàm. Chương trình truyền hình Ethereal Sound cũng nói rằng sẽ không làm việc với sao nam này. Không chỉ thế, loạt thương hiệu khác như Kiehl's và thương hiệu đồ ăn nhẹ Bestore đã xóa các bài đề cập tên của nam ca sĩ trên trang Weibo của mình.

Ngô Diệc Phàm trước đây là thành viên của nhóm nhạc K-pop nổi tiếng Exo, nhưng đã quay về Trung Quốc vào năm 2014 để tự phát triển với tư cách là một ca sĩ kiêm diễn viên.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới