SAO » Chuyện làng sao

Ngô Diệc Phàm được minh oan khi bị tung ảnh 'nhạy cảm'

Thứ tư, 15/06/2016 11:04

Ngô Diệc Phàm bị một blogger tung ảnh 'nhạy cảm'. Tuy nhiên, ngay sau đó, cư dân mạng đã bảo vệ và minh oan cho Ngô Diệc Phàm.

Mới đây, một hotgirl mạng xã hội với cái tên "Tiểu GNa" đã tự nhận mình là bạn gái của nam nghệ sĩ Ngô Diệc Phàm. Cô gái đó đã đăng những dòng hội thoại chat với nhau qua mạng xã hội để làm bằng chứng tố Ngô Diệc Phàm "lừa tình", "chia tay không nói một câu". Phía bên Ngô Diệc Phàm đã phủ nhận và cho biết cô "Tiểu GNa" kia sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Ngô Diệc Phàm bị một fan nữ tố lừa tình

Khi thông tin về vụ việc vẫn chưa chấm dứt, thì tối ngày 14/6, trên trang mạng Weibo, một blogger đã đăng hai hình ảnh "nhạy cảm" và được nhiều người cho rằng, đây chính là ảnh của Ngô Diệc Phàm và bạn gái cũ. Điều đáng nói, tài khoản trên đã có dòng nhắn đầy ẩn ý: "Một hồi ức, chỉ thế thôi", gây hoang mang cho người dùng mạng.

Hình ảnh được cho là của Ngô Diệc Phàm và bạn gái cũ

Tuy nhiên sau đó, blogger đã nhanh chóng xóa bức ảnh và đưa ra một tuyên bố rằng hình ảnh 'giường chiếu' đó không phải là của Ngô Diệc Phàm.

Blooger đã lên tiếng hình ảnh đó không phải là Ngô Diệc Phàm

Sau đó, cư dân mạng đã so sánh hình ảnh của người đàn ông trong bức ảnh nhạy cảm và Ngô Diệc Phàm rồi rút ra kết luận tin đồn là sai sự thật. Người đàn ông trong các bức ảnh không có sẹo trên đầu giống Ngô Diệc Phàm.

Cư dân mạng phát hiện ra rằng người đàn ông kia không có sẹo trên đầu như Ngô Diệc Phàm.

Châu Tinh Trì đọ vẻ xì-tin với 'nam thần' Ngô Diệc Phàm click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)