SAO » Chuyện làng sao

Ngô Diệc Phàm phải bồi thường hơn 1,7 nghìn tỷ đồng cho các nhãn hàng dù đang bị tạm giam vì bê bối tình dục

Thứ hai, 09/08/2021 21:01

Vốn là ngôi sao hạng A của làng giải trí xứ Trung, đại diện thương hiệu của một loạt nhãn hàng lớn nhưng chỉ trong thời gian ngắn, Ngô Diệc Phàm đã mất toàn bộ hợp đồng quảng cáo đang có trong tay, sự nghiệp cũng bị đóng băng vì bê bối đời tư.

Theo QQ, sau khi scandal ập xuống, các thương hiệu sẽ đòi Ngô Diệc Phàm bồi thường theo hợp đồng thoả thuận. Số tiền ước tính cho việc thanh lý hợp đồng mà Ngô Diệc Phàm phải gánh có thể lên tới con số 77 triệu USD (hơn 1,7 nghìn tỷ đồng).

Scandal tình dục rúng động đã đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao của Ngô Diệc Phàm.

Vào tháng 7 vừa qua, khi bê bối "bắt cá nhiều tay", "săn" gái vị thành niên, chuốc rượu say và dụ dỗ các cô gái trẻ, bao gồm cả thanh thiếu niên chưa đủ tuổi để quan hệ với mình... khiến tên tuổi của nam ca sĩ Ngô Diệc Phàm tuột dốc không phanh. Ngay sau đó, giới chức đã ra văn bản "phong sát" khiến loạt thương hiệu đồng loạt tuyên bố chấm dứt hợp động với nam nghệ sĩ họ Ngô. Không chỉ vậy, loạt sản phẩm âm nhạc cá nhân và phim của Ngô Diệc Phàm cũng bị gỡ bỏ trên các ứng dụng nền tảng, dịch vụ chia sẻ âm nhạc và video ở Trung Quốc.

Bộ phim "Thanh trâm hành" do Ngô Diệc Phàm và Dương Tử đóng chính cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Trang chủ của bộ phim đã xóa toàn bộ các bài viết liên quan đến Ngô Diệc Phàm và có nguy cơ bị cấm phát sóng. Nếu phát sóng bắt buộc phải sử dụng phương pháp AI để thay mặt Ngô Diệc Phàm bằng diễn viên khác.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới