SAO » Chuyện làng sao

Ngô Kì Long mừng sinh nhật vợ Lưu Thi Thi ở Đài Bắc, có hành động vệ sinh răng bên đường siêu khiếm nhã

Thứ năm, 16/03/2023 10:55

Cặp đôi Ngô Kì Long và Lưu Thi Thi rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cả hai cũng ít khi xuất hiện trước ống kính máy ảnh. Trước đó có tin đồn cặp đôi đã bí mật ly hôn.

Sau khi kết hôn, cặp đôi Ngô Kì Long và Lưu Thi Thi hiếm khi cùng nhau xuất hiện trước công chúng. Không những thế, cả hai còn liên tục vướng vào tin đồn rạn nứt. Đáp trả lại những đồn đoán từ cư dân mạng, mới đây, Ngô Kì Long đặt phòng riêng tại nhà hàng ở quận Trung Sơn, Đài Bắc (Đài Loan), tự tay chuẩn bị tiệc, chăm sóc con trai và mời bạn bè thân thiết đến chúc mừng bà xã.

Tất cả người thân, họ hàng, bạn bè đều có mặt tại nhà hàng. Ông bà của Ngô Kì Long đi ô tô đến trước cửa nhà hàng. Sau khi xuống xe, cậu con trai 4 tuổi của anh chạy lon ton phía trước, trên tay cầm một quả bóng bay có dòng chữ "SS Happy Birthday", trông rất vui vẻ. Đây cũng là lần hiếm hoi con trai của Ngô Kì Long và Lưu Thi Thi lộ diện.

Con trai của Ngô Kì Long và Lưu Thi Thi lộ diện

Sau khi Lưu Thi Thi làm việc xong, cô kín đáo đến nhà hàng dự tiệc. Sau khi xuống xe, trên tay cô cầm túi xách hàng hiệu kết hợp bộ quần áo giản dị nhưng không kém phần tinh tế. Đáng chú ý, sau bữa ăn, Ngô Kì Long bước ra khỏi nhà hàng để hóng gió và bắt đầu vệ sinh răng bên vệ đường. Hành động này của anh trông rất khiếm nhã.

Hành động khiếm nhã của Ngô Kì Long sau khi rời bữa tiệc

Ngoài cậu con trai Bộ Bộ, còn có những đứa trẻ khác cùng bước ra khỏi nhà hàng. Ngô Kì Long nhàn nhã nhìn chúng chơi, đôi khi anh còn cho bọn trẻ ăn bánh trong suốt thời gian này. Người thân và bạn bè cũng cảm thấy thích thú với sự tương tác giữa họ. Có thể thấy Ngô Kỳ Long rất giỏi trong việc chăm sóc con cái và chơi với trẻ nhỏ.

Nam ca sĩ chăm sóc con và những đứa trẻ có mặt tại nhà hàng

Việc Ngô Kỳ Long tổ chức tiệc sinh nhật cho Lưu Thi Thi, tình cảm ngọt ngào của cặp sao đã đập tan tin đồn bất hòa được lan truyền trước đó.

Ngoài ra, studio của Lưu Thi Thi cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến cô. Thông qua bức ảnh được đăng tải, Lưu Thi Thi mặc một chiếc váy xòe màu vàng xanh, để mái tóc xoăn nhẹ, không đeo quá nhiều phụ kiện, trông rất thanh lịch, đoan trang và quý phái. Ở bức ảnh khác, nữ diễn viên như một nàng công chúa kiều diễm trong chiếc váy trắng bồng bềnh, làm nổi bật khí chất thần tiên tao nhã của cô.

Trong một đoạn video cắt bánh, Lưu Thi Thi mặc một chiếc áo khoác denim giản dị, được bao quanh bởi những bông hoa vừa dịu dàng vừa tinh tế. Sau khi kết hôn, vợ chồng Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi kín tiếng đời tư, hiếm khi bày tỏ tình cảm cho nhau trên mạng xã hội và truyền thông.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)