SAO » Chuyện làng sao

Ngô Kiến Huy băn khoăn có nên "nói hết"

Thứ ba, 10/04/2012 14:26

Trước bài trả lời phỏng vấn của Thụy Anh, Ngô Kiến Huy băn khoăn xem có nên nói hết sự thật.

Câu chuyện Thanh Thảo - Ngô Kiến Huy - Thụy Anh tưởng chừng đã có hồi kết khi Thanh Thảo đi nước ngoài, bày tỏ sự hối tiếc vì đã để xảy ra quá nhiều scandal. Ngô Kiến Huy im lặng còn Thụy Anh thì cho biết, cô không muốn mọi người "ném đá" Ngô Kiến Huy quá nhiều và chỉ muốn bình yên cho hai mẹ con.

Thế nhưng, tối qua, dư luận lại "dậy sóng" khi xuất hiện bài trả lời phỏng vấn của Thụy Anh. Trong bài trả lời này, Thụy Anh khẳng định cô đã thiệt thòi quá nhiều và cho rằng Ngô Kiến Huy "là một người đàn ông hèn hạ": "Nếu Huy nói đó chỉ là “tai nạn” thì tôi còn dễ dàng chấp nhận hơn. Đằng này Huy lại xúc phạm nặng nề đến tôi khi nói rằng chúng tôi đến với nhau không có tình cảm gì. Điều đó vô tình khiến mọi người có suy nghĩ sai lệch về tôi. Phải chăng tôi lừa gạt hay ép buộc, dụ dỗ gì để Huy đến với tôi. Người đàn ông đừng bao giờ mở miệng nói là không yêu người phụ nữ đó mà có con với người ta. Vậy đến với người ta để làm gì? Lợi dụng hay coi người ta là món đồ chơi? Điều đó rất thê thảm với tôi..."

Ngô Kiến Huy - Thúy Vinh - Thanh Thảo - Thụy Anh thời còn "người một nhà"

Về mối quan hệ với Ngô Kiến Huy, Thụy Anh khẳng định hai người đến với nhau hoàn toàn tự nguyện, không có ai ép buộc: "Huy là ca sĩ của công ty và tôi là người đã kề vai sát cánh với Huy từ trước đến giờ, chăm lo cho Huy nhiều nhất từ việc ăn uống, đi lại đến quần áo phục trang đi diễn. Khi Huy yêu một cô hot girl, chính tôi là người nghe Huy tâm sự nhiều nhất. Tôi coi Huy như người thân của mình.

Tôi còn nhớ vào dịp sinh nhật tôi, lúc đó Huy không có nhiều tiền, nhưng dám mua cho tôi một chiếc nhẫn vàng, trên đó có khảm một con chuột (năm tuổi của tôi). Trong chuyến đi châu Âu, tôi mua tặng Huy chiếc nhẫn. Sau đó đi đâu Huy cũng mang theo trên ngón tay áp út. Thậm chí trong một tấm hình bìa chụp album mới, Huy cũng đeo nó trên tay. Con gấu bông tôi tặng Huy, đi học hay đi chơi, Huy cũng mang theo trong túi xách, chính mẹ Huy còn thắc mắc với tôi: “Không biết con nhỏ nào bỏ bùa mà lúc nào nó cũng mang theo con gấu bông đó bên người như vậy”.

Tôi thấy Huy là người hiền lành, chẳng hại gì mình. Chúng tôi ở bên nhau suốt một thời gian dài. Khi chia tay cô gái kia, Huy càng tâm sự với tôi nhiều hơn và rồi chúng tôi đến với nhau. Tôi không biết phải giải thích tình cảm đó như thế nào. Trong những chuyến lưu diễn xa, chúng tôi được xếp ở cùng phòng. Trai gái ở với nhau, mọi thứ đến tự nhiên. Khi người con trai chủ động tấn công, người con gái lại thích anh ta, thật khó có thể chối từ.

Tuy nhiên, sau đó thấy mọi việc chẳng đi tới đâu, chính tôi đã chủ động đề nghị chấm dứt. Tôi không muốn đi cùng Huy trong những chuyến lưu diễn nữa. Nhưng cách đây một năm, vì công việc chúng tôi tiếp tục phải đi cùng nhau. Và chính Huy đã chủ động, dù tôi đã nói lời kết thúc mọi việc. Khi cả hai đã quá quen nhau, từng có chuyện quan hệ với nhau, lại trong hoàn cảnh chỉ có hai đứa thì sự việc khó dừng lại được. Đặc biệt, bản thân tôi vẫn còn có tình cảm với Huy..."

Cả bốn đã có một thời gian dài bên nhau đi lưu diễn các nước

Trước những thông tin như trên, Ngô Kiến Huy đã lên tiếng trên facebook: "Mới đọc một bài báo sai sự thật trầm trọng, là đàn ông, Huy không muốn nói nhiều, nói qua nói lại, nhưng có nên một lần nói ra tất cả?".

Trước những tâm sự của chàng Bắp, bạn bè, người thân trên facebook đều chia sẻ với anh. Có người động viên, Ngô Kiến Huy nên nói rõ tất cả để công luận có cái nhìn đúng đắn và hiểu rõ sự thật câu chuyện, song cũng có ý kiến lại cho rằng, đàn ông thì không nên chấp vặt và đôi co với phụ nữ, vì khi làm mẹ đơn thân là Thụy Anh đã phải gánh chịu tất cả, do đó, cô ấy có quyền nói ra để nhẹ lòng.

Có lẽ, câu chuyện Ngô Kiến Huy - Thụy Anh vẫn chưa dừng lại ở đây, và công chúng đang chờ đợi sự phản hồi của anh chàng Bắp để mọi chuyện được rõ ràng thực hư, nhằm không ai bị hiểu lầm và phải chịu điều tiếng từ dư luận.

Ngô Kiến Huy lên tiếng trên facebook

Eva