SAO » Chuyện làng sao

Ngô Kiến Huy càng tô đậm thêm nghi án 'trai cong' khi diện áo đôi với BB Trần

Thứ tư, 27/03/2019 10:48

Với động thái mới này, nhiều fan càng thêm hoài nghi về mối quan hệ trên mức tình bạn giữa Ngô Kiến Huy và BB Trần.

Sau khi được cho là đã chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy thường xuyên đăng tải hình ảnh tình cảm với BB Trần. Ngoài má kề má, vai kề vai, giữa Ngô Kiến Huy và BB Trần còn có những chia sẻ rất khả nghi như: "Ai công, ai thụ", "Rõ ràng chúng tôi thuộc về nhau"... Điều này khiến fan đặt ra dấu hỏi lớn về mối quan hệ của họ.

Được biết, cả Ngô Kiến Huy và BB Trần đều tham gia Running Man phiên bản Việt (Chạy đi chờ chi). Trong buổi họp báo gameshow này, Trấn Thành còn hào hứng dự đoán sẽ có " đám cưới" giữa Ngô Kiến Huy và BB Trần khiến fan tò mò.

Mới đây, Ngô Kiến Huy và BB Trần còn diện đồ đôi. Trong hình, BB Trần khoác vai Ngô Kiến Huy rất tình cảm. Điều này, càng khiến fan nghi ngờ về mối quan hệ của hai sao nam này. Một dân mạng đăng tải bức hình này và hỏi: "Không lẽ ông Huy cong thiệt?", có rất nhiều người đáp rằng: "Chơi với BB Trần có khi bị bẻ cong thật". Tuy nhiên cũng có rất nhiều ý kiến cho rằng cả hai chỉ là bạn và đây là áo cặp của cả hai khi chơi Running Man phiên bản Việt.

Ngô Kiến Huy và BB Trần mặc áo đôi, bỏ ngoài tai lời bàn tán về mối quan hệ trên mức tình bạn rộ lên gần đây.

Không chỉ chụp ảnh tình cảm, mà cả hai còn có những chia sẻ rất khả nghi.

Loạt ảnh thân thiết giữa BB Trần và Ngô Kiến Huy.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới