SAO » Chuyện làng sao

Ngô Kiến Huy: Đám cưới với Khổng Tú Quỳnh sẽ được tổ chức bí mật và mời mọi người livestream

Thứ hai, 05/06/2017 10:09

Trong buổi offline cùng fan, cặp đôi Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy chỉ chia sẻ đã lên kế hoạch và đang từng bước thực hiện đám cưới nhưng quyết giữ bí mật đến cùng.

Chiều qua (4/6), Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh có buổi offline, khá đông fan đã đến giao lưu cùng thần tượng. Hơn 7 năm yêu nhau, cặp đôi luôn dành cho nhau những cử chỉ thân mật. Cả hai không ngại thể hiện tình cảm trước khán giả. Nhân cơ hội này, nhiều khán giả đã đặt câu hỏi khi nào Ngô Kiến Huy mới nghĩ về “ngôi nhà cùng những đứa trẻ” với Khổng Tú Quỳnh? Kết quả là cặp đôi khá “đồng lòng” và quyết giữ bí mật tuyệt đối.

Cặp đôi Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh diện tông trắng xuất hiện tại buổi offline

Khá đông người hâm mộ đã đến chúc mừng và giao lưu cùng cặp đôi này

Trò chuyện riêng với truyền thông, Ngô Kiến Huy trả lời “nửa thật nửa đùa” về chuyện rước nàng về dinh: “Tụi em đã có một kế hoạch lâu dài, có thể gọi vui là ‘trường kỳ kháng chiến’ nên khi có một dự định gì đó sẽ công bố cùng mọi người”.

Ngô Kiến Huy cũng chia sẻ thêm hiện cả hai đã lên kế hoạch hết sức kỹ lưỡng và đang từng bước thực hiện. Theo một nguồn tin thì đám cưới của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh sẽ không diễn ra vào năm nay. Ngô Kiến Huy cũng tâm sự: “Đám cưới của hai đứa sẽ được diễn ra ở một nơi bí mật nhưng rất đặc biệt và mời mọi người theo dõi qua livestream. Có thể, hai đứa sẽ tổ chức đám cưới ở bãi biển hoang sơ và chỉ mời những người rất đặc biệt.., có thể là ở núi Phú Sĩ (cười lớn). Hoặc là một nơi xa nơi ở của hai đứa và rất có thể sẽ là một đám cưới truyền thống. Hiện tại có 3 ý tưởng như vậy, còn lại 2 cái thì xin giữ bí mật”.

Ngô Kiến Huy cũng tiết lộ tật xấu của bạn gái là ăn nhiều và ngủ nhiều. Ngay lập tức, Khổng Tú Quỳnh cũng không vừa khi “lật mặt” bạn trai tiết lộ Ngô Kiến Huy cũng ngủ rất nhiều và hay quên. Nhưng cô nhanh chóng “chữa cháy” dù có tính hay quên nhưng Ngô Kiến Huy chưa bao giờ quên những ngày kỷ niệm của hai đứa.

Khoảnh khắc đáng yêu của cặp đôi yêu bền trong showbiz Việt

Cặp đôi hát live trên sân khấu như một món quà gửi đến những khán giả đã yêu quý

Lam Khánh, ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới