SAO » Chuyện làng sao

Ngô Kiến Huy dính tin đồn hẹn hò với ca sĩ Kim Thành sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh

Thứ bảy, 14/09/2019 21:16

Nhiều cư dân mạng phát hiện, Ngô Kiến Huy chụp ảnh cùng nhiều địa điểm đi du lịch với ca sĩ Kim Thành. Cư dân mạng còn cho rằng cả hai mặc đồ đôi với nhau.

Mới đây, trên fanpage chuyên bàn về chuyện showbiz đã đăng tải nghi vấn Ngô Kiến Huy đang hẹn hò với ca sĩ Kim Thành. Cụ thể, cư dân mạng phát hiện, Ngô Kiến Huy có một chiếc áo khá giống với Kim Thành. Bên cạnh đó, Ngô Kiến Huy và Kim Thành đều có những bức ảnh chung một địa điểm.

Dân mạng nghi ngờ Ngô Kiến Huy và Kim Thành mặc áo đôi.

Ngô Kiến Huy và Kim Thành chụp ảnh ở Đà Nẵng, Hội An

Bên cạnh nhiều cư dân mạng ủng hộ Ngô Kiến Huy đến với Kim Thành thì một số người cho rằng cả hai không liên quan đến nhau. Thậm chí, có người tiết lộ Kim Thành đã có người yêu và không liên quan đến Ngô Kiến Huy.

Tuy nhiên, nhiều dân mạng cho rằng Ngô Kiến Huy và Kim Thành không liên quan đến nhau.

Ngô Kiến Huy là một nam ca sĩ nổi tiếng được nhiều người yêu mến. Anh từng có thời gian hẹn hò 8 năm với Khổng Tú Quỳnh. Nhưng cả hai đã đường ai nấy đi.

Trong khi đó, Kim Thành là ca sĩ từng tham gia nhiều chương trình như Học viện ngôi sao 2014, X-Factor và trở thành thành viên nhóm S-Girls khi được nhạc sĩ Lưu Thiên Hương tuyển chọn vào nhóm. Từ đó, nữ ca sĩ Hà thành chuyển vào TP.HCM và gắn bó với ba thành viên Lưu Hiền Trinh, Chung Thương T-Jo, Shin Hồng Vịnh đến nay.

Thêm 1 số hình ảnh xinh đẹp của ca sĩ Kim Thành

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới