SAO » Chuyện làng sao

Ngô Kiến Huy mừng cưới Sam 10 chỉ vàng, con trai Hoài Linh hiếm hoi xuất hiện cực bảnh bao

Thứ sáu, 16/12/2022 21:33

Ngô Kiến Huy đã tiết lộ số tiền mừng cưới cho Sam cực choáng.

Mới đây, Ngô Kiến Huy đã xuất hiện cực bảnh bao tại buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của mình. Tại đây, anh nhận được câu hỏi về việc mừng cưới cho Sam. Nam ca sĩ hào hứng kể: "Ngày xưa, tôi có nói với nhỏ em ruột của tôi là: "Ê nhỏ, cưới đi, anh mừng 10 chỉ vàng". Cũng lo lắm. Lúc đó, nó nói với tôi là: "Chắc còn lâu lắm anh, em còn mê việc quá, cũng còn nhiều dự án chưa làm".

Đùng cái, tôi đang đi event, ngồi kế Lan Ngọc thì Lan Ngọc bảo: "Ê Huy, nhỏ em ruột lấy chồng kìa". Ủa chuyện gì vậy? Tôi còn tưởng nó PR phim. Sau đó về nhà, tôi gọi điện hỏi: "Ủa alô em, thiệt hả?". Nó nói: "Đúng rồi anh, chắc năm sau em cưới". Lỡ hứa với nó rồi mà vật giá thì leo thang. Thôi năm sau đi cưới tặng 10 chỉ nhưng không biết chỉ gì, tùy tình hình đã".

Ngô Kiến Huy tiết lộ anh sẽ mừng cưới Sam 10 chỉ.

Cũng tại sự kiện, một nhân vật nữa cũng gây chú ý không kém là con trai ruột của danh hài Hoài Linh. Đây là lần hiếm hoi Thành Vinh đi một buổi họp báo của showbiz Việt. Anh được Trường Giang tháp tùng tại đây. Con trai của nam danh hài diện cả cây vest đen cực bảnh bao tuấn tú. Anh trông phong trần hơn trước nhưng lại ghi điểm vì sự chững chạc nghiêm nghị y hệt người ba nổi tiếng của mình.

Con trai Hoài Linh xuất hiện tại sự kiện. Anh cực điển trai và chững chạc qua ống kính thường.

Bài và ảnh: Bảo Quỳnh, Clip: Ann Đỗ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)