SAO » Chuyện làng sao

Ngô Kiến Huy qua clip fan quay lại: Thân hình gầy trơ xương, hốc hác, nhìn đến đầu gối mà 'phát hoảng'

Thứ ba, 04/01/2022 09:26

Hình ảnh gầy gò, hốc hác của 'chàng Bắp' Ngô Kiến Huy khiến fan lo lắng.

Ngô Kiến Huy là một trong những sao nam Vbiz có khuôn mặt điển trai và nụ cười duyên. Khi tham gia Running Man Việt Nam mùa 1, "chàng Bắp" nhiều lần lộ body có phần mũm mĩm. Thậm chí, người hâm mộ còn thích thú gọi Ngô Kiến Huy là "Thỏ mập".

"Running Man Vietnam - Chơi Là Chạy" mùa hai, Ngô Kiến Huy đã có sự thay đổi lớn về ngoại hình. Sau quá trình tập luyện, nam ca sĩ đã có thể tự tin khoe vóc dáng 6 múi hay cơ bắp săn chắc. Nhưng có lẽ vì giảm cân hơi quá đà mà nhiều lần Ngô Kiến Huy bị lộ thân hình gầy gò.

Như trong clip do fan quay lại mới đây, Ngô Kiến Huy xuất hiện với gương mặt có phần hốc hác và gương mặt phờ phạc. Quay đến đôi chân "chàng Bắp" nhiều người phát hoảng khi lộ đầu gối củ lạc, khẳng khiu. Điều này khiến nhiều người lo lắng cho sức khỏe của Ngô Kiến Huy.

Ngô Kiến Huy lộ thân hình gầy gò đáng báo động.

Nhìn đến đầu gối của "chàng Bắp", fan phát hoảng.

Kết thúc "Running Man Vietnam - Chơi Là Chạy", Ngô Kiên Huy giành chiến thắng thuyết phục. Từ chàng "Thỏ Đen" với biệt danh "bàn tay thối", Ngô Kiến Huy đã có sự bứt phá ngoạn mục và trở thành Quán quân của chương trình. Phần lớn netizen đều cho rằng "chàng Bắp" xứng đáng với chiếc cúp của Running Man Vietnam mùa hai.

Trước đây, nhiều lần Ngô Kiến Huy để lộ thân hình "mỏng manh".

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới