SAO » Chuyện làng sao

Ngô Kiến Huy - Quốc Thiên bị fans sờ mó khắp cơ thể

Chủ nhật, 06/07/2014 01:13

(Ngoisao.vn) – Hai nam sĩ đã “bất đắc dĩ” trở thành những “nạn nhân” trong trò chơi “bịt mắt tìm vật trên người” trong buổi tiệc sinh nhật của Sơn Tùng M-TP.

Quốc ThiênSơn Tùng M-TP là những người bạn thân thiết của nhau, Quốc Thiên cho hay với anh Sơn Tùng là một người tài năng. Thời gian qua Sơn Tùng M-TP còn viết tặng cho đàn anh ca khúc “Để gió cuốn đi”.

Ngô Kiến Huy cũng bắt đầu thân thiết với Sơn Tùng M-TP sau khi tham gia cùng bộ phim “Chàng trai năm ấy” của đạo diễn Quang Huy. Vào cuối tháng 6 trước đó Sơn Tùng M-TP cũng dự sinh nhật chàng Bắp nên Ngô Kiến Huy cũng tới chúc mừng lại đàn em.

Cũng trong buổi tiệc sinh nhật của Sơn Tùng M-TP có phần trò chơi với fans, khi được mời 2 khách mời lên chơi cùng, nam ca sĩ 20 tuổi đã chọn hai đàn anh. Quốc Thiên, Ngô Kiến Huy khá vui vẻ lên sân khấu nhưng khi nghe công bố trò chơi cả hai có phần “há hốc”.

Ngoài Quốc Thiên, Ngô Kiến Huy rất nhiều đồng nghiệp đã có mặt để dự sinh nhật lần thứ 20 của Sơn Tùng M-TP như: Hari Won, Phạm Quỳnh Anh, Hứa Vỹ Văn, Văn Mai Hương…

Bạn gái Tiến Đạt

Văn Mai Hương

Từ trái qua phải: Quốc Thiên - Ngô Kiến Huy - Phạm Quỳnh Anh

Từ trái qua phải: Ngô Kiến Huy - Hứa Vỹ Văn - Phạm Quỳnh Anh - Hari Won.

Sơn Trí, Photo: DuyEngland