SAO » Chuyện làng sao

Ngô Kiến Huy, Thúy Ngân mừng sinh nhật Jun Phạm nhưng lại khiến nhân vật chính phải than vãn, la làng

Chủ nhật, 24/07/2022 12:58

Là những người đã quá thân thiết nên Ngô Kiến Huy hay Thúy Ngân đều thẳng tay "dìm hàng" Jun Phạm.

Được biết, hôm nay, ngày 24/7 chính là sinh nhật của Jun Phạm. Mới đây, trên mạng xã hội, Ngô Kiến Huy đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng đến đồng nghiệp của mình.

Cụ thể, Ngô Kiến Huy gửi đến người bạn "Thỏ Trắng" của mình rằng: "Vui lắm em ơi lòng anh rộn ràng vui lắm! Chúc mừng sinh nhật Phạm Duy Thuận (Jun Phạm), tuổi mới chúc Thuận luôn đẹp trai, luôn phong độ, trúng quảng cáo rầm rầm ầm ầm! Ra bài nào hit bài đó nha!".

Đính kèm với lời chúc, Ngô Kiến Huy cũng không quên "dìm hàng" Jun Phạm. Nam ca sĩ đăng tải một bức ảnh mà Jun Phạm với diện mạo đầu bù tóc rối rồi uốn xoăn, gương mặt bơ phờ đầy mệt mỏi khiến cư dân mạng thích thú. Ngay lập tức, Jun Phạm đã vào bài viết than vãn về tấm hình: "Trời ơi - tràn lan tấm hình này dị". Có lẽ vì Ngô Kiến Huy mà tấm hình hiện tại được cư dân mạng lan truyền khắp nơi.

Bức ảnh đang được quan tâm nhất lúc này

Jun Phạm than vãn và la làng bên dưới bình luận

Nhân vật tiếp theo gửi lời chúc mừng đến Jun Phạm chính là Thúy Ngân. Là một người em thân thiết của giọng ca "Đây là một bài hát vui", Thúy Ngân chia sẻ: "Tuổi mới em chúc anh Phạm Duy Thuận sẽ luôn trẻ khoẻ, nhiều năng lượng để nhận show mệt nghỉ. Chúc anh sẽ gặp được hai màu yêu thích là xanh lá và tím rịm trong thời gian sớm nhất nha". Cũng chả kém cạnh Ngô Kiến Huy mấy, Thúy Ngân cũng đăng tải những hình ảnh của Jun Phạm với gương mặt đầy biểu cảm. Nhưng Jun Phạm lại không bắt lỗi đàn em về hình ảnh mà là lời chúc mừng: "Anh sớm thì em cũng sớm! Biết chúc lắm!".

Thúy Ngân "dìm" đàn anh

Biểu cảm của Jun Phạm khiến khán giả cười mệt

Ngoài hai sao Việt trên còn có Sam, cô nàng đã gắn bó với Jun Phạm rất nhiều năm. Trên trang cá nhân, nữ MC đã tung ra loạt hình ảnh của cả hai từ thời đóng phim chung và gửi lời chúc mừng đến anh chàng: "Đi qua quá nhiều thăng trầm cùng với nhau rồi. Thêm hơn chục tuổi, nhiều thứ thay đổi, chỉ có cái nết điên khùng là không đổi thôi. Nhưng mừng là chưa nghỉ chơi và chúng ta vẫn giữ được nụ cười yêu đời cùng gương mặt trẻ thơ. Chúc Thỏ Trắng sẽ luôn hạnh phúc, thành công...".

Sam và Jun Phạm

Huỳnh Như
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới