SAO » Chuyện làng sao

Ngô Kiến Huy và 'bạn gái tin đồn' có phản ứng y hệt nhau giữa nghi vấn hẹn hò

Thứ ba, 12/03/2024 20:06

Ngô Kiến Huy và Uyên Endy đã có phản ứng giống nhau giữa tin đồn hẹn hò.

Cách đây không lâu, dân tình đã lan truyền thông tin về Ngô Kiến Huy đang hẹn hò một hot girl kém 9 tuổi là Uyên Endy. Cặp đôi bị soi loạt hint diện đồ đôi, du lịch cùng nhau... như nhiều đôi hay che giấu kiểu "tình trong như đã, mặt ngoài còn e".

Giữa tin đồn yêu đương, động thái của người trong cuộc gây chú ý. Ngô Kiến Huy và Uyên Endy đều không lên tiếng phủ nhận hay khẳng định chuyện hẹn hò. Trên trang cá nhân của mình, Ngô Kiến Huy và Uyên Endy gây chú ý khi đồng loạt đăng ảnh đi du lịch. Cả hai còn nhắc đến một câu đầy ẩn ý: "Khi bạn cảm thấy mãn nguyện, hạnh phúc và bình yên. Chính là lúc bạn đang sống cho hiện tại".

Tuy nhiên, đây là hình ảnh mà Ngô Kiến Huy và Uyên Endy đã được chính chủ đăng tải vào năm 2023 chứ không phải hiện tại. Bởi cả hai đã có quan điểm thống nhất là không chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội. Cô từng thổ lộ: "Chuyện tình cảm là chuyện 2 người, 2 người vui còn nhiều người biết lại mất vui".

Ngô Kiến Huy và "bạn gái tin đồn" có phản ứng y hệt nhau giữa nghi vấn hẹn hò.

Cả hai lộ hint hẹn hò nhưng không lên tiếng phủ nhận hay khẳng định.

Uyên Endy và Ngô Kiến Huy đã vướng nghi vấn hẹn hò từ năm 2021. Uyên Endy tên thật là Nguyễn Thu Uyên, sinh năm 1997. Cô là một hot girl có hơn 20 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội. Ngô Kiến Huy hiện cũng là nam ca sĩ, diễn viên đắt giá nhất nhì hiện nay.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới