SAO » Chuyện làng sao

Ngô Kỳ Long chuẩn bị đón con đầu lòng sau khi bị vợ cũ mỉa mai vô sinh?

Thứ hai, 27/03/2017 09:14

Nhiều người nghi ngờ Lưu Thi Thi đang mang thai và Ngô Kỳ Long rất hạnh phúc vì sắp được lên chức bố.

Gần đây, Mã Nhã Thư – vợ cũ của Ngô Kỳ Long bất ngờ cho biết nguyên nhân khiến 2 người chia tay thực chất là vì anh không thể sinh con. Tuy nhiên vừa qua, trên các diễn đàn có nguồn tin cho biết Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi cuối cùng cũng đón tin vui sắp có thêm thành viên mới trong gia đình.

Nguồn tin này cho biết, chính Ngô Kỳ Long đã xác nhận việc bà xã Lưu Thi Thi mang thai. Bên cạnh đó anh còn hứa trong 3 năm sẽ sinh liên tiếp 3 nhóc tì. Mặc dù tin tức vẫn chưa được xác nhận nhưng nhiều người cho đây là sự thật vì họ thấy Lưu Thi Thi xuất hiện với vòng hai khá lớn dù đã mặc áo rộng để tránh sự chú ý.

Ngô Kỳ Long được cho là chuẩn bị đón con đầu lòng sau khi vợ cũ Mã Nhã Thư mỉa mai anh vô sinh

Một số khác lại tỏ ra nghi ngờ liệu Lưu Thi Thi có mang thai thật hay không vì cách đây nửa tháng lúc tham gia sự kiện, ngôi sao "Bộ bộ kinh tâm" vẫn sở hữu thân hình thon thả không có dấu hiệu của chuyện bầu bí.

Tuy nhiên được biết, Lưu Thi Thi vừa hoàn tất xong bộ phim "Túy Linh Lung" và thời gian tới cô sẽ tạm dừng công việc và chưa nhận dự án mới. Điều này càng làm dấy nghi vấn cô và Ngô Kỳ Long đang lên kế hoạch sinh con.

Lưu Thi Thi tham gia sự kiện vào giữa tháng 3 với thân hình thon thả

Người hâm mộ mong ngóng Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long sớm báo tin vui bầu bí vì cặp đôi này kết hôn đã được 2 năm

>> Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi luôn đan tay tình cảm ở sân bay

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)