SAO » Chuyện làng sao

Ngô Kỳ Long đưa vợ bầu Lưu Thi Thi đi chùa cầu bình an dịp đầu năm

Chủ nhật, 27/01/2019 17:16

Đây là lần đầu tiên vợ chồng Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi sánh đôi bên nhau kể từ khi xác nhận tin vui gia đình chuẩn bị chào đón thành viên mới.

Mới đây, báo giới xứ Đài đăng tải thông tin vợ chồng Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi bị bắt gặp đi chùa cầu bình an với nhau. Theo quan sát, cặp đôi này đều đội mũ, đeo khẩu trang để tránh mọi người xung quanh nhân ra. Ngô Kỳ Long thể hiện sự quan tâm đặc biệt dành cho Lưu Thi Thi khi đi đằng sau bảo vệ cho cô.

Ngô Kỳ Long đưa vợ bầu Lưu Thi Thi đi chùa cầu bình an.

Được biết, ở thời điểm hiện tại Lưu Thi Thi đang mang bầu ở tháng thứ 6. Để thuận tiện cho việc chăm sóc sức khỏe của mẹ và bé, bà xã của Ngô Kỳ Long đã giảm bớt lịch trình công việc. Theo dự kiến, con đầu lòng của Thi Thi – Kỳ Long sẽ chào đời vào tháng 4 tới.

Đây là lần đầu tiên vợ chồng Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi sánh đôi bên nhau kể từ khi xác nhận tin vui gia đình chuẩn bị chào đón thành viên mới.

Hồi cuối năm ngoái, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi chính thức xác nhận chuẩn bị đón thêm thành viên mới trong gia đình. Mẹ của Kỳ Long tiết lộ Thi Thi mang bầu tự nhiên và đứa bé trong bụng là 1 quý tử. Sau khi mang thai, nhận thấy môi trường ở Bắc Kinh ô nhiễm, Lưu Thi Thi đã chuyển tới sống tại Đài Loan để đảm bảo sự an toàn cho em bé.

Ngô Kỳ Long đã chi tiền mua 4 căn hộ chung cư trong 1 tòa cao ốc ở Đài Loan. Vừa qua, anh đã bỏ ra 6,6 triệu NDT (22,5 tỷ đồng) để trang trí lại cho tổ ấm mới.

Nam diễn viên “Bộ Bộ Kinh Tâm” chi hàng chục tỷ trang trí lại nhà mới ở Đài Loan rậm rịch đón con đầu lòng.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)