SAO » Chuyện làng sao

Ngô Kỳ Long tặng sính lễ trị giá 3.800 tỷ đồng cho Lưu Thi Thi

Thứ ba, 15/03/2016 12:55

Ngô Kỳ Long đã dành tặng Lưu Thi Thi 60% cổ phiếu của công ty do anh làm chủ trị giá 3.800 tỷ đồng. Món quà đã minh chứng cho tình yêu lớn mà Ngô Kỳ Long dành cho vợ.

Ngoài việc mua sắm cho Lưu Thi Thi nhiều món trang sức đắt tiền, Ngô Kỳ Long còn quyết định dành tặng cho bà xã món quà sính lễ trị giá 1,08 tỷ NDT (tương đương gần 3.800 tỷ đồng) nhân dịp đám cưới của cả hai.

Ngô Kỳ Long tặng cho bà xã món quà sính lễ trị giá 3.800 tỷ đồng

Theo thông tin của trang QQ, số tiền gần 3.800 tỷ đồng mà Ngô Kỳ Long dùng làm quà sính lễ cho Lưu Thi Thi chính là 60% cổ phiếu của công ty điện ảnh Gấu Rơm Giang Tô (chi nhánh của Gấu Rơm Bắc Kinh – nơi Ngô Kỳ Long làm chủ) bán cho công ty Bạo Phong.

Công ty Gấu Rơm Giang Tô được thành lập 6/2014. Công ty này chuyên về sản xuất phim truyền hình, ca nhạc. Tại công ty Gấu Rơm Giang Tô, Lưu Thi Thi đã là đại cổ đông, nay với việc bán 60%, Lưu Thi Thi tiếp tục trở thành nhà đầu tư lớn nhất của Bạo Phong.

Hộp kẹo cưới của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi dự định tặng cho khách mời

Ngoài ra, hình ảnh về "hộp kẹo cưới" - món quà ngọt ngào từ vợ chồng Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi dành tặng cho khách mời, cũng khiến nhiều người xuýt xoa trầm trồ. Một "hộp kẹo" cưới của cặp đôi gồm hộp socola Godiva trị giá gần 3 triệu đồng, xà phòng và nước hoa Roger&Gallet, hoa bất tử và một món quà nhỏ của Rose Only, ảnh cưới đóng khung nhỏ… Tổng trị giá mỗi "hộp kẹo" trị giá khoảng 7 triệu đồng.

Tháng 2 vừa rồi, Ngô Kỳ Long – Lưu Thi Thi đã đáp chuyến bay đến New Zealand thực hiện bộ ảnh cưới để đời, thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo truyền thông lẫn người hâm mộ. Cặp đôi sẽ tổ chức cưới vào ngày 20/3 tới ở Indonesia. Hôn lễ của cặp đôi sẽ diễn ra trong thời gian 2 ngày 1 đêm tại một khu nghỉ dưỡng trên đảo Bali với khách mời là những ngôi sao như Trương Tiểu Yến, Hồ Ca, Hoắc Kiến Hoa...

Thiệp mời của cặp đôi

Ảnh cưới của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi

Ngắm ảnh cưới đẹp như mơ của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới