SAO » Chuyện làng sao

Ngỏ lời nhờ Huy Trần quảng cáo phim, Ngô Thanh Vân cười ngả nghiêng trước biểu cảm 'ô dề' của chồng

Thứ tư, 04/01/2023 14:45

Biểu cảm 'lầy lội' của Huy Trần đã khiến Ngô Thanh Vân lẫn cộng đồng mạng 'cười ngả nghiêng'.

Sau hơn 2 năm hẹn hò đầy ngọt ngào và nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng, Ngô Thanh Vân - Huy Trần đã quyết định nên duyên vợ chồng với nhau. Hậu lễ cưới lãng mạn và gây bão làng giải trí, cuộc sống hạnh phúc viên mãn của cả 2 nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Thời gian qua, Ngô Thanh Vân cũng đã cho ra mắt sản phẩm điện ảnh mới và dốc rất nhiều tiền bạc lẫn công sức trong vài năm liền.

Ngô Thanh Vân và Huy Trần đang rất hạnh phúc bên nhau

Vào trưa ngày 4/1, trên trang Facebook cá nhân, Ngô Thanh Vân đã đăng tải một đoạn clip ghi lại một bữa ăn trưa của 2 vợ chồng. Sau khi kết thúc bữa ăn, Huy Trần cũng đã dành phần trả tiền. Trong khi đó, Ngô Thanh Vân tranh thủ quay lại những khoảnh khắc đáng yêu của 2 vợ chồng. Đáng chú ý, khi ngỏ lời nhờ chồng quảng cáo cho bộ phim của mình, Huy Trần đã có hàng loạt biểu cảm "ô dề" khiến cô nàng cười ngả nghiêng. Dù nhiều lúc lạnh lùng và cool ngầu là thế nhưng khi lầy lội, Huy Trần trông cũng vô cùng hài hước.

Ở thời điểm hiện tại, Huy Trần và Ngô Thanh Vân đều đang tận hưởng những giây phút hạnh phúc bên nhau. Bên cạnh đó, khán giả đang chờ thêm tin vui của cả hai trong thời gian sớm nhất. Sau thời gian lấy chồng, Ngô Thanh Vân cũng dần rục rịch trở lại với nhiều dự án hoành tráng, hứa hẹn sẽ làm bùng nổ điện ảnh Việt trong thời gian tới. Cô cũng được nhiều người ngưỡng mộ vì cuộc sống hôn nhân quá đỗi ngọt ngào.

Ngô Thanh Vân nhờ chồng quảng cáo phim

Cô nàng ghi lại những khoảnh khắc của ông xã

Biểu cảm siêu lầy lội của Huy Trần gây sốt

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)