SAO » Chuyện làng sao

Ngô Mỹ Uyên bất ngờ tái xuất đẹp lộng lẫy!

Chủ nhật, 16/09/2012 00:50

(Ngoisao.vn) – Sau thời gian dài “mất tích” khỏi showbiz, Hoa hậu Quốc tế Thời trang Ai Cập bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện vừa qua, khiến ai cũng phải bất ngờ bởi sự trẻ trung, vẻ đẹp lộng lẫy và sức cuốn hút của người đàn bà ngấp nghé tuổi tứ tuần.

Cùng thời với các người đẹp nổi tiếng của thập niên 90 như Trương Ngọc Ánh, Hà Kiều Anh, Chung Vũ Thanh Uyên, Minh Anh, Trịnh Kim Chi…, Ngô Mỹ Uyên là một trong những nhan sắc bậc nhất của làng mẫu Sài Thành. Ngoài lĩnh vực thời trang, cô còn lấn sân sang điện ảnh, ca hát và là biểu tượng về sắc đẹp, tài năng của giới trẻ thời bây giờ.

Ngô Mỹ Uyên - Hoa hậu Thời trang Quốc tế Ai Cập 1999 bất ngờ xuất hiện với vẻ đẹp quyến rũ, lộng lẫy

Sau khi qua Mỹ làm việc vào đầu những năm 2000 với một hình ảnh mới, là một nữ ảo thuật gia cùng những thành công nhất định, cô hiếm khi tham gia các sự kiện tại Việt Nam ngoài những lần trở về thăm gia đình hoặc bạn bè. Chỉ gần đây nhất, công chúng mới thấy cô xuất hiện tại một số chương trình trong vai trò MC. Tuy nhiên theo chị chia sẻ thì công việc này chỉ làm phong phú thêm đời sống nghệ thuật của người nghệ sĩ chứ không phải là một nghề mà chị theo đuổi.

Bên cạnh sự xuất hiện của Ngô Mỹ Uyên là sự góp mặt của các người mẫu tên tuổi khác như: Kim Dung, Lê Trang, Quanh Đi, Thảo Nhi, Châu Đoàn Thanh Trúc, Ái Phương, diễn viên Jonny Trí Nguyễn, Hoa Di Linh, doanh nhân Hùng Cửu Long

Jonny Trí Nguyễn

Quanh Đi

Dàn người mẫu tên tuổi cùng biểu diễn BST thời trang dạ hội tại sự kiện

Diễn viên - ca sĩ Hoa Di Linh cùng bạn đến tham dự

Doanh nhân Hùng Cửu Long

Diễn viên Mai Thu Huyền

Hồ Trung Dũng

Ái Phương

Dũng Hà - thí sinh The Voice

Thảo Nhi

Jonny Trí Nguyễn cùng những người bạn.

CKool, Phoro: Tee Vo