SAO » Chuyện làng sao

Ngỡ ngàng nhan sắc không tuổi của mỹ nhân Việt và thế giới

Thứ tư, 22/01/2014 05:09

Dù thời gian là "kẻ thù" của sắc đẹp nhưng nhiều mỹ nhân giữ được vẻ ngoài trẻ mãi, không thay đổi nhiều so với trước kia.

Bên cạnh những sao giữ gìn nhan sắc nhờ phẫu thuật thẩm mỹ thì cũng không ít mỹ nhân lại sở hữu nét đẹp bền bỉ theo năm tháng. Từ sao Hollywood, sao Hàn đến sao Hoa ngữa hay thậm chí ở Việt Nam cũng có rất nhiều ngôi sao nữ khiến khán giả phải giật mình khi biết tuổi thực của họ. Sao Việt

Những hình ảnh mới nhất của Ngô Quỳnh Anh (nhóm Mắt Ngọc cũ) được tiết lộ khi cô đang bận rộn chuẩn bị cho đám cưới vào tháng 2 tới khiến các fan ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của nữ ca sĩ. Dường như Ngô Quỳnh Anh của ngày hôm nay đã 30 tuổi nhưng không hề thay đổi và khác gì so với cô bé Quỳnh Anh của nhóm Mắt Ngọc ngày nào.

Nhìn Yến Trang chẳng ai ngờ nữ ca sĩ lại cùng sinh năm 1984 với Hồ Ngọc Hà, Phạm Quỳnh Anh, Lưu Hương Giang... Bởi cô lúc nào trẻ trung, tưới tắn, chưa vướng bận chuyện chòng con nên lúc nào cũng nhìn như gái đôi mươi.

Cô nàng Hari Won - bạn gái người Hàn Quốc của rapper Tiến Đạt chiếm được tình cảm của người hâm mộ nhờ sự trẻ trung, nhí nhảnh. Tuy nhiên, nhìn Hari không nghĩ cô sinh năm 1985, đã bước sang tuổi 29.

Dù ở tuổi 32 nhưng Kim Hiền vẫn sở hữu gương mặt nhỏ nhắn và nụ cười cực rạng rỡ của vẻ thanh xuân.

Dường như bà mẹ 33 tuổi Hiền Thục vẫn trẻ trung như thiếu nữ 18 với nụ cười tươi tắn, ánh mắt ngây thơ ấy không hề có sự thay đổi.

Thanh Mai bước sang ngưỡng cửa tuổi 40 nhưng cô MC duyên dáng của "Sức sống mới" lúc nào cũng sang trọng và rạng ngời không thua kém lúc 20 tuổi

Với đôi mắt vẫn trong veo, làn da vẫn tươi tắn, khuôn mặt vẫn đầy cuốn hút đã giúp nữ giám khảo "Đồ rê mí" Đặng Châu Anh lúc nào cũng trẻ trung, hồn nhiên bên các em nhỏ mà quên đi mình đã ở tuổi 42.

"Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh cũng đã 42 tuổi nhưng vẫn xinh đẹp như ngày nào

Kể từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu đền Hùng năm 1992, đã 22 năm trôi qua nhưng Giáng My vẫn giữ được vẻ đẹp phúc hậu trẻ mãi với thời gian

Sinh năm 1970 nhưng nhan sắc thanh lịch, ngọt ngào của Hồng Nhung vẫn vẹn nguyên như thời con gái.

Nhìn vào từng đường nét trên khuôn mặt của Thanh Lam, nhiều người khó có thể nhận thấy dấu vết thời gian đã bước sang 45 tuổi.

Diễm My luôn được mệnh danh là "người đàn bà không tuổi" của showbiz Việt. 52 tuổi nhưng gương mặt Diễm My vẫn đầy sức sống và lôi cuốn

Hơn 30 năm kể từ khi “Em bé Hà Nội” với khuôn mặt hồn nhiên, trẻ trung xuất hiện trên màn ảnh, NSND Lan Hương vẫn giữ được nét thanh xuân của một thời.

Phapluatxahoi.vn