SAO » Chuyện làng sao

Ngỡ ngàng trước 'bản sao' xinh đẹp của Trương Ngọc Ánh

Thứ sáu, 14/11/2014 17:06

(Ngoisao.vn) - Cô gái 9x Nguyễn Ngọc khiến mọi người nhẫm lần vì có gương mặt giống với nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh.

Cô gái 9x có tên Nguyễn Ngọc đang khiến không ít cư dân mạng xôn xao khi sở hữu gương mặt có nhiều đường nét giống với Trương Ngọc Ánh. Thậm chí từ cách tạo dáng hay make up của cô nàng cũng rất giống với nữ diễn viên "Hương Ga".

Nguyễn Ngọc có nhiều nét giống Trương Ngọc Ánh

Ngọc tâm sự: "Thực ra em không để ý mình có giống Trương Ngọc Ánh hay không. Tuy nhiên, sau khi chụp và đăng tải mấy tấm ảnh lên Facebook, mọi người bảo giống khiến em bất ngờ. Giống với người nổi tiếng như chị Trương Ngọc Ánh em cũng thấy vui vì chị là một doanh nhân kiêm diễn viên đình đám, tài sắc vẹn toàn. Dẫu vậy em không để mình trở thành bản sao hoàn hảo của chị ấy mà sẽ cố gắng đạt được những thành công cho riêng mình".

Ngọc khá bất ngờ khi được nhận xét là giống nữ diễn viên "Hương Ga"

Tên đầy đủ của Nguyễn Ngọc là Nguyễn Thị Ngọc, cô sinh năm 1989 và đang là du học sinh chuyên ngành phun thêu thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Hiện Ngọc đang là bà chủ của một spa chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội, đồng thời điều hành một công ty mỹ phẩm của riêng mình. Được biết, năm 2015, Ngọc sẽ kết hợp cùng đối tác xứ Kim chi để cho ra mắt một spa và trung tâm đào tạo phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Việt Nam.

Cô nàng 9x không muốn mình trở thành bản sao hoàn hảo của Trương Ngọc Ánh mà sẽ cố gắng đạt được những thành công cho riêng mình

Hiện Ngọc đang là bà chủ của một spa chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội, đồng thời điều hành một công ty mỹ phẩm của riêng mình

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)